“Cậu ấy sẽ gây sự chú ý nếu có tên là D’Ambrosinho”

16:57 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnVincenzo Pisacane đã bất ngờ có những so sánh khá hài hước dành cho ngôi sao hiện đang khoác áo Inter Milan.

Danilo D’Ambrosio chuyển đến Inter Milan từ Torino vào mùa xuân năm 2014. Sau giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn, hậu vệ người Italia đã rất nỗ lực và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hành lang cánh phải. Trong màu áo Nerazzurri, anh đã ra sân 177 trận, ghi được 12 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng D’Ambrosio vẫn có 38 trận ra sân thi đấu, góp công không nhỏ giúp đội bóng của mình kết thúc mùa giải trong tốp 4.

Danilo D'Ambrosio https://www.fcinternews.it/news/l-ag-di-d-ambrosio-si-chiamasse-d-ambrosinho-la-stampa-avrebbe-attenzioni-diverse-310367 - Bóng Đá

 Danilo D'Ambrosio sắp được Inter Milan gia hạn hợp đồng.

Để ghi nhận những đóng góp của cựu hậu vệ Torino, ban lãnh đạo Inter Milan chuẩn bị trao cho anh 1 bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2022. Người đại diện Vincenzo Pisacane của cầu thủ 31 tuổi đã có mặt ở Corso Vittorio Emanuele để thảo luận về các điều khoản cá nhân.

Quá trình thương thảo vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp. Mới đây, trên Radio Marte, Vincenzo Pisacane đã bất ngờ có những lời nhận xét thú vị về Danilo D’Ambrosio. Ông nói:

“Danilo luôn thể hiện mình là 1 cầu thủ quan trọng. Cậu ấy là 1 hậu vệ có nhiều pha kiến tạo và khả năng thu hồi bóng đáng ngạc nhiên ở Serie A. Nếu cậu ấy tên là D’Ambrosinho, chắc chắn sự thu hút của báo chí sẽ lớn hơn rất nhiều.”

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với D’Ambrosio, ban lãnh đạo Inter Milan cũng đang tìm kiếm thêm 1 hậu vệ phải bởi cả Sime Vrsaljko và Cedric Soares đều không đáp ứng được sự kì vọng. Victor Moses đang là cái tên được HLV Antonio Conte nhắm đến.

Faro | 16:10 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục