"Cậu ấy sẽ đến Man Utd, không thể khác được"

09:06 Thứ sáu 15/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những cái tên ưng ý nhất.

Man Utd đang gặp vấn đề ở sự ổn định, và lý do chính cho điều này là vì họ không thể có một chân sút có khả năng săn bàn đều đặn. Sau khi để cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đến Inter Milan, Ole Gunnar Solskjaer đã thất bại trong việc củng cố tiền tuyến của họ.

Manchester United lead the race to sign prolific Erling Haaland – report - Bóng Đá

  Haaland tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng.

Chỉ với 3 chân sút trẻ Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood, Quỷ đỏ thật khó để cho thấy sự hiệu quả trước khung thành đối phương. Bởi vậy, HLV Solskjaer có lí do để nhắm đến cậu học trò cũ Erling Haaland, người đang rất bùng nổ cùng RB Salzburg. Và khả năng để họ thành công trong thương vụ này là rất cao.

Nhà báo người Na Uy Morten Pedersen lên tiếng: "Anh ấy sẽ tận hưởng hết mùa bóng này cùng Salzburg. Các câu lạc bộ đã nói chuyện với Salzburg về Braut Haaland, tất nhiên. Các thỏa thuận vẫn luôn được mở. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ không còn chơi ở Salzburg vào tháng 8 năm 2020.

Nếu Braut Haaland đến Anh, Man Utd sẽ là điểm đến, tôi không thể thấy bất cứ điều gì khác. Không phải vì họ là United, mà vì Solskjaer là HLV của United. Đó là nơi an toàn, tốt đẹp và vô hại. Mọi người đều biết anh sẽ được chăm sóc.

Erling Braut Haaland và Solskjaer có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Việc anh ấy đến Man Utd gần như là trở về nhà với người chú của mình, người chú tốt nhất. Sẽ thật đáng sợ nếu Ole Gunnar Solskjaer và Man Utd không quan tâm đến anh ta, họ cứ như là 1 + 1 bằng 2 vậy."

Solskjaer vui mừng vì các tân binh:

Minh Tuấn | 08:18 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục