"Cậu ấy sẽ đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và thống trị La Liga"

09:25 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của cựu tuyển thủ Brazil Rivaldo về 1 tiền đạo trẻ tài năng.

Video Klopp nói về sự nguy hiểm của Haaland

Erling Haaland là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc hiện tại của bóng đá Thế giới. Tiền đạo người Na Uy sớm khẳng định được giá trị của mình trong hàng ngũ Salzburg và hiện tại là Borussia Dortmund.

Chứng kiến tài năng của Haaland, cựu danh thủ Brazil Rivaldo đã có những nhận định trên Betfair: "Cậu ấy là một tiền đạo kiệt xuất. Chỉ mới 19 tuổi nhưng những gì Haaland thể hiện là rất tuyệt vời. Trong tương lai, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành 1 trong những tiền đạo đẳng cấp nhất Thế giới.

Haaland could reach Ronaldo's level and will prosper in La Liga – Rivaldo - Bóng Đá

 Haaland đang là chân sút trẻ tài năng của bóng đá châu Âu.

Tôi đã nghe nhiều người so sánh Haaland với Ronaldo de Lima với nhiều tiêu chí như tốc độ, sự càn lướt, chạy chỗ thông minh hay khả năng tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc. Quả thật, tôi tin cậu ấy sẽ đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và chúng ta cần thêm thời gian để chứng kiến điều đó trở thành hiện thực.

Real Madrid đang theo đuổi Haaland và tôi nghĩ đó là bến đỗ khá lý tưởng cho cậu ấy. Với môi trường bóng đá tại Tây Ban Nha, tôi tin cậu ấy vẫn sẽ toả sáng. Ngoài Real, Barca cũng là một lựa chọn đáng giá với Haaland."

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Haaland đã ghi được 10 bàn thắng, kiến tạo 41 lần sau 34 lần ra sân trong màu áo Borussia Dortmund.

Đăng Huy | 09:00 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục