'Cậu ấy sẽ có một tương lai vô cùng tươi sáng ở Chelsea'

08:06 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Christian Pulisic không thể giúp tuyển Mỹ giành Gold Cup, nhưng huấn luyện viên trưởng Gregg Berhalter dự đoán những điều tuyệt vời cho cầu thủ 20 tuổi vào thời gian tới.

Tân binh đắt giá của Chelsea là một trong những ngôi sao của giải đấu và Berhalter đã đưa ra những đánh giá tích cực về cầu thủ trẻ này, người đã ghi ba bàn thắng và đeo băng đội trưởng trong chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Curacao ở tứ kết Gold Cup.

Chiến lược gia Hoa Kỳ nói, theo Daily Mail: "Những gì chúng ta thấy với Christian (Pulisic) là cậu ấy năng động như thế nào với trái bóng. Chàng trai này có tốc độ để vượt qua đối thủ và buộc các hậu vệ mắc sai lầm. Cậu ấy biết cách khai thông thế bế tắc của trận đấu...

Điều tôi đặc biệt thích ở Christian là khả năng tiếp nhận thông tin và hành động theo cách của mình. Cậu ấy có khả năng tạo ảnh hưởng đến trận đấu từ các vị trí khác nhau và có thể đột nhập hàng thủ đội bạn. Được huấn luyện ở Anh, cậu ấy sẽ có một tương lai vô cùng tươi sáng".

HLV trưởng tuyển Mỹ: Pulisic có một

 Pulisic được ca ngợi.

Quan điểm của Berhalter cũng nhận được sự tán đồng từ tiền vệ người Mỹ Cristian Roldan, anh cảm thấy Pulisic có những tính cách phù hợp để thành công trong bóng đá Anh. "Có một lý do khiến anh ấy đến Premier League, Roldan nói. Anh ấy không chỉ có phẩm chất mà còn khiêm tốn.

Anh ấy vẫn trẻ tuổi, nhưng thực tế là anh ấy gắn bó với chúng tôi trong những điều nhỏ nhặt nhất, không cư xử như một ngôi sao lớn. Chỗ trống mà [Eden] Hazard là khá lớn nhưng Christian là một cầu thủ có những phẩm chất tương đồng, anh ấy rất thích lấy bóng và xâm nhập vòng cấm".

Vũ Quang Toản | 07:20 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục