"Cậu ấy rất quan trọng cho hiện tại và tương lai đội bóng"

11:01 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Atletico Madrid đã có những nhận định về tình hình nhân sự trước khi La Liga 2018/19 khép lại.

Atletico Madrid vừa có chiến thắng 3-2 quan trọng trước Valencia để tiếp tục "ngán chân" Barcelona trong cuộc đua La Liga mùa này. Đoàn quân Diego Simeone cho thấy dù chỉ là cơ hội mong manh, đội bóng của ông vẫn quyết tâm chiến đấu đến cùng để không có gì phải tiếc nuối khi mùa giải hiện tại khép lại.

Trong 3 bàn thắng của Atletico, Antoine Griezmann đóng góp 1 bàn cùng màn trình diễn khá tích cực. Thực tế, phong độ mùa này của ngôi sao người Pháp là không tốt. Hiệu suất ghi bàn thấp và nhiều trận thi đấu phập phù. Mặc dù vậy, anh vẫn được HLV trưởng Diego Simeone hết mực ca ngợi.

Goal dẫn lời vị chiến lược gia người Argentina nói về Antoine Griezmann:

"Griezmann là cầu thủ rất quan trọng cho hiện tại và tương lai đội bóng.", HLV Simeone nhận xét trên Mundo Deportivo.

Simeone ca ngợi Griezmann - Bóng Đá

HLV Diego Simeone dành trọn niềm tin vào Antoine Griezmann.

"Cậu ấy là một trong những thủ lĩnh tại CLB và tôi hy vọng, mùa giải tới sẽ khả quan hơn với Griezmann."

Bản thân ngôi sao người Pháp cũng lên tiếng sau khi có pha lập công thứ 15 cho Atletico:

"Chúng tôi vẫn còn những trận đấu ở trước mắt và sẽ làm hết sức có thể. Nếu bạn không thể vô địch thì vị trí thứ hai cũng là không tồi."

"Chúng tôi phấn đấu bám sát Barcelona càng gần càng tốt, để một ngày nào đó Atletico sẽ vượt lên trở thành đội đứng đầu La Liga.", Griezmann chia sẻ với beIN SPORTS.

Griezmann nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona những mùa gần đây. Mặc dù vậy nhiều khả năng, chân sút người Pháp vẫn sẽ ở lại Atletico Madrid mùa giải tới.

Minh Trí | 10:15 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục