"Cậu ấy rất phù hợp với Liverpool, nhưng Barca muốn dùng 3 cầu thủ để đổi"

09:19 Thứ ba 26/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Don Hutchinson đã có những chia sẻ về tài năng người Đức.

Ở thời điểm hiện tại, cùng với Jadon Sancho và Erling Haaland, có thể khẳng định Kai Havertz là tài năng sáng giá bậc nhất Bundesliga. Tất nhiên, tiền vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen đã thu hút được sự quan tâm đến từ hàng loạt ông lớn châu Âu, đặc biệt là tại Premier League với sự góp mặt của Liverpool, Manchester United hay cả Chelsea.

Phát biểu trên ESPN FC, tiền vệ từng khoác áo The Kop - Don Hutchinson cho rằng Havertz nên chuyển đến đội bóng cũ của mình:

"Tôi nghĩ rằng Havertz quá tốt để chơi bóng cho Leverkusen. Cậu ấy có thể đến những câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu và dễ dàng bước chân vào đội một. Chắc chắn, Havertz phải chiến đấu để giành lấy vị trí của mình, nhưng tài năng của cậu ấy đã bộc lộ khi mới 20 tuổi."

Hutchinson on Havertz - Bóng Đá

 Havertz được săn đón nhiệt liệt.

"Tôi muốn Havertz trở thành một phiên bản cao hơn, nhanh hơn của Mesut Ozil. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên chơi bên cánh trái, rồi băng vào trung lộ, Havertz chủ yếu thuận chân trái, chơi bóng mượt mà, nhìn rất thích mắt."

"Vì thế, Liverpool sẽ rất phù hợp đối với Havertz. Nhưng, ngay cả Barcelona cũng đánh giá cao Havertz, và họ sẵn sàng trao đổi ba cầu thủ để đổi lấy cậu ấy."

Trong chiến thắng 3-1 mới đây trước Borussia Monchengladbach, tài năng người Đức vẫn tỏ ra khá lúng túng trước những câu hỏi về tương lai của mình.

Xem Klopp phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 08:49 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục