"Cậu ấy rất giống Carrick. Tôi không biết cậu ấy sẽ tới Man Utd"

09:01 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United đã lên tiếng về mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng cũ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, Man United đang dành sự quan tâm lớn cho Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và Sean Longstaff của Newcastle.

Vừa qua, nguồn tin uy tín từ ESPN cho hay, Man United sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sean Longstaff trong tuần cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Man United cũng đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với tài năng 21 tuổi này.

Newcastle manager Steve Bruce responds to Manchester United Sean Longstaff transfer interest - Bóng Đá

 Steve Bruce nhận định về mục tiêu của Quỷ đỏ.

Cá nhân Sean Longstaff cũng đã lên tiếng về Man United. Chàng trai này thừa nhận: "Giờ đây, tên của tôi được liên hệ tới một trong những CLB lớn nhất thế giới. Với tôi, đây là một điều tích cực. Nó mang lại cho tôi thêm sự tự tin."

Theo tờ MEN, Newcastle sẵn sàng để Sean Longstaff ra đi nếu Man United chấp nhận chi 50 triệu bảng. Mới nhất, Steve Bruce - cựu danh thủ Man United, vừa được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng Newcastle đã có những chia sẻ về Sean Longstaff.

Cụ thể, ông khẳng định: "Sean Longstaff là một trong những cầu thủ mà chúng tôi muốn giữ. Cậu ấy đã có một sự phát triển đáng kinh ngạc. Cậu ấy là tất cả những gì bạn muốn ở một cầu thủ, to lớn, năng nổ và xử lý bóng tốt.

Cậu ấy là kiểu người mà bạn muốn xây dựng đội hình xung quanh. Tôi chỉ nhìn thấy cậu ấy một ngày, nhưng đã rất ấn tượng rồi. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Michael Carrick. Tôi không biết rằng cậu ấy sẽ đến Man United, tôi không biết điều đó."

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 09:02 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục