'Cậu ấy quá mạnh mẽ trước Salomon Rondon'

04:46 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chơi phòng ngự chắc chắn trước chủ nhà Newcastle United nhờ sự mạnh mẽ của 1 cái tên.

Ở ngay những phút đầu tiên, trung vệ Phil Jones đã suýt chút nữa khiến đội nhà phải trả giá khi để Salomon Rondon có bóng trong vòng cấm, nhưng cầu thủ người Anh nhanh chóng tắc bóng giải nguy. Đó cũng là pha bóng nguy hiểm duy nhất mà Newcastle Utd tạo ra trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Man Utd dồn lên tấn công khi họ gặp nhiều bế tắc, Jones vẫn ở lại phần sân nhà trong khi Victor Lindelof dâng cao hơn. Anh đối đầu trực tiếp với Rondon nhưng dễ dàng hạ gục cầu thủ chủ nhà và có pha chọc khe nguy hiểm cho Marcus Rashford.

Chứng kiến tình huống chơi bóng đầy mạnh mẽ đó, huyền thoại Alan Shearer đã ca ngợi ngôi sao người Thuỵ Điển hết nấc, ông nói trên BBC Radio 5 Live: "Cậu ấy chơi rất tốt, quá mạnh mẽ trước Salomon Rondon và sau đó còn chọc khe cho Rashford. Man Utd trở nên rất nguy hiểm."

'Cậu ấy quá mạnh mẽ trước Salomon Rondon' - Bóng Đá

 Lindelof đang chơi rất hay trong màu áo Man Utd.

Cựu ngôi sao Benfica, Lindelof đang hồi sinh thực sự dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer khi anh được chơi tự do hơn thay vì thường xuyên phải bó buộc ở vị trí lùi sâu trong quãng thời gian chiến lược gia Jose Mourinho còn dẫn dắt Man Utd.

Vũ Quang Toản | 04:25 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục