"Cậu ấy phải trở thành De Bruyne của Man United"

12:46 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Parker đã có những chia sẻ về mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Thời gian qua, Manchester United và Sporting CP đã trải qua hàng loạt cuộc đàm phán nhằm hoàn tất thương vụ Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng này, với bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một cầu thủ đẳng cấp để giải quyết bài toán sáng tạo nơi tuyến giữa.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Fernandes đang ở rất gần Old Trafford. Và với mức phí chuyển nhượng khoảng 60-70 triệu bảng, chắc chắn anh phải đem đến hiệu quả tức thì cho Man United. Phát biểu xoay quanh thương vụ này, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Paul Parker đã chia sẻ quan điểm của mình với Gamble:

"Fernandes đã làm tốt tại Udinese và Sampdoria, nhưng cuối cùng lại trở về Bồ Đào Nha. Có lẽ cậu ấy nhớ nhà hoặc không thích tận hưởng thời gian ở Ý, tôi không rõ. Có thể Fernandes muốn thử chơi bóng ở nước ngoài một lần nữa để chứng minh một điều gì đó."

parker on Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes rất muốn đến Man United.

"Với mức giá 65 triệu bảng, trong thời đại này thì Man United có thể có cho mình một món hời, nhưng chúng ta không thể hoàn toàn chắc chắn. Khi Fernandes đến Old Trafford, khoảnh khắc mà cậu ấy xuất hiện, Fernandes phải trở nên sáng tạo như bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League, đó là sự kỳ vọng."

"Fernandes sẽ phải nhanh chóng thành công, và trở thành Kevin De Bruyne của Man United. Vì cậu ấy sẽ bị đánh giá ngay từ những phút đầu tiên bắt đầu chơi bóng cho câu lạc bộ này. Có điều, hiện tại, nếu bạn đưa De Bruyne vào đội hình Man United, anh ấy sẽ gặp khó khăn vì bản thân là cầu thủ sáng tạo duy nhất trong đội bóng - anh ấy cần thêm người khác để hợp tác với mình."

"Vì thế, tôi không chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy Fernandes tỏa sáng ngay lập tức, bởi cậu ấy có thể không có được những cầu thủ phù hợp với mình. Dù vậy, điều tích cực là cậu ấy nên tạo ra một mối quan hệ tốt với Fred, vì cả hai có thể nói cùng một ngôn ngữ."

parker on Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes cần chứng minh giá trị ngay lập tức.

"Đồng ý, một người dùng tiếng Brazil và người còn lại là Bồ Đào Nha, nhưng họ vẫn nên có cùng một bước sóng, và có lẽ Fernandes sẽ mang đến một điều gì đó giúp cho lối chơi của Fred. Đây là một điều thú vị, nhưng Fernandes không thể mong đợi vào việc được dành thời gian để thích nghi với Man United, điều đó không xảy ra tại Old Trafford."

Solsa chia sẻ về Pogba:

Huỳnh Phong | 12:16 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục