“Cậu ấy phải trả giá vì đã rời Brazil quá vội vàng”

11:30 Thứ hai 30/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 1994 đã có đôi lời nhắn nhủ đến 1 “hậu bối” của mình hiện đang thi đấu ở AC Milan.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lucas Paqueta ở Flamengo

Tháng 10/2018, AC Milan đã vượt qua PSG để sở hữu chữ ký của Lucas Paqueta. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, Rossoneri đã phải trả cho Flamengo 35 triệu euro. Đáp lại niềm tin của các Milanista, chàng trai sinh năm 1997 đã tỏa sáng rực rỡ. Phong độ ấn tượng của Lucas Paqueta đã khiến nhiều người quên đi hình ảnh của Giacomo Bonaventura, cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Tuy nhiên, sang đến mùa giải này, mọi chuyện đã thay đổi. Lucas Paqueta không thể thích nghi với hệ thống chiến thuật của HLV Marco Giampaolo. Khi Stefano Pioli trở thành HLV trưởng của AC Milan, tiền vệ người Brazil đã rất nỗ lực nhưng vẫn chưa thể lấy lại phong độ ấn tượng như quãng thời gian đầu tại San Siro. Hiện tại, ban lãnh đạo Rossoneri đã không còn muốn giữ chàng trai 22 tuổi bằng mọi giá.

Taffarel:

 Lucas Paqueta trong màu áo AC Milan.

Sự sa sút của Lucas Paqueta đang khiến cho nhiều chuyên gia bóng đá cảm thấy lo ngại. Mới đây, cựu thủ môn Taffarel đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn với Calciomercato, ông cho biết:

“Paqueta là 1 cầu thủ đẳng cấp nhưng cậu ấy phải tìm ra hướng đi của mình. Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng Paqueta sẽ vượt qua mọi thử thách ở Italia nhưng điều này đang trở nên khó khăn. Paqueta còn rất trẻ và có lẽ, cậu ấy đã rời Brazil quá sớm. Một số cầu thủ đã phải trả giá vì vội vàng quyết định chuyển đến châu Âu.”

Faro | 11:00 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục