"Cậu ấy phải là tân binh đầu tiên của Arsenal trong mùa Hè này"

12:20 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Kevin Campbell đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

 

Arteta khen ngợi Xhaka

Sau những gì diễn ra trong mùa giải vừa qua, có lẽ HLV Mikel Arteta cũng đã nhận thấy không ít điểm yếu đang tồn đọng trong đội hình của Arsenal. Và tất nhiên, nếu muốn Pháo thủ cải thiện thành tích ở mùa sau, chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải khắc phục những yếu điểm này.

Trên thực tế, dù không sở hữu một nguồn ngân sách quá dồi dào, Arteta cũng đã có cho mình khá nhiều mục tiêu cần phải chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng lần này. Và theo thông tin từ giới truyền thông, đội chủ sân Emirates sẽ ưu tiên chiêu mộ Thomas Partey - tiền vệ đang khoác áo Atletico Madrid. 

 Partey liệu có chuyển đến Emirates? 

Phát biểu trên Genting Bet, huyền thoại của Pháo thủ - Kevin Campbell đã có những chia sẻ về thương vụ này:

"Thomas Partey là một bản hợp đồng mà tôi rất muốn Arsenal hoàn tất, vì nếu bạn trò chuyện với bất kỳ người hâm mộ nào của Arsenal, thì sẽ biết họ đang thiếu đi một tiền vệ mỏ neo cao to, xông xáo, mạnh mẽ, và hoàn thiện.".

"Có lẽ, Arsenal đã mất đi vai trò này sau thời của Patrick Viera và Gilberto Silva. Đội bóng đã mất đi sự hiện diện của mẫu tiền vệ đó ở giữa sân."

"Granit Xhaka và Lucas Torriera được chiêu mộ, nhưng họ không phải là mẫu cầu thủ đó. Pháo thủ cần một người khác, và tôi đã theo dõi Partey thi đấu cả năm qua, tôi nghĩ cậu ấy rất lý tưởng dành cho Arsenal. Bản hợp đồng đầu tiên à? Arsenal cần phải có Partey. "

Huỳnh Phong | 11:50 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục