"Cậu ấy ở một đẳng cấp khác; Không giống Rooney"

09:44 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ Mason Greenwood.

Trong loạt trận Europa League đêm qua, Manchester United đã có màn hủy diệt AZ Alkmaar với tỉ số 4-0 trên thánh địa Old Trafford. Với kết quả này, Quỷ đỏ hiên ngang bước vào vòng đấu tiếp theo với tư cách đội đầu bảng L.

Đáng chú ý, tài năng trẻ Mason Greenwood tiếp tục thể hiện phong độ bùng nổ của mình khi được trao cơ hội đá chính. "Tiểu Persie" đã nâng tổng số bàn thắng ghi được từ đầu mùa lên con số 6 sau cú đúp vừa rồi.

Solskjaer on greenwood - Bóng Đá

 Greenwood không làm Solsa thất vọng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không tiếc lời khen ngợi tài năng trẻ này. Bên cạnh đó, ông còn "bóng gió" về việc để Greenwood ra sân vào cuối tuần:

"Với tư cách một tiền đạo, thì Greenwood ở một đẳng cấp khác. Tôi phải nói rằng, bất cứ khi nào cậu ấy ở trong vòng cấm và xung quanh đó, bạn luôn mong đợi Greenwood sẽ tung ra một cú sút trúng mục tiêu, bởi vì cậu ấy rất chính xác trong việc dứt điểm."

"Greenwood giỏi với cái cách cậu ấy tạo ra không gian cho mình, dù là chân phải hay chân trái, điều đó không thành vấn đề. Vì thế, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Greenwood có gợi nhắc tôi về Rooney không à? Không, Greenwood là một mẫu cầu thủ khác."

"Ngay bây giờ, Greenwood sẽ chỉ mong đợi đến ngày Chủ nhật."

Juan Mata khen ngợi Greenwood:

Huỳnh Phong | 09:00 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục