'Cậu ấy nhìn ra đường bóng còn Van Dijk thì không'

03:21 Thứ năm 02/05/2019 | 4

TinTheThao.com.vnBarca đã có bàn thắng dẫn trước Liverpool sau tình huống tỏa sáng của một người cũ The Kop.

Đúng như kì vọng của các CĐV, cuộc đối đầu tại sân Camp Nou đã diễn ra rất hấp dẫn với những pha tấn công liên tục của hai đội bóng. Trong 20 phút đầu tiên, điểm nhấn lớn nhất có lẽ là trọng tài chính Bjorn Kuipers đã bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của Joel Matip.

Trong khi đó, Lionel Messi vẫn chưa thể tỏa sáng với việc bị các cầu thủ đội khách chăm sóc rất kĩ lưỡng. Thế nhưng, khi "El Pulga" không có nhiều khoảng trống, cơ hội đã được mở ra cho người đồng đội Luis Suarez của anh.

 - Bóng Đá

 Suarez chạy chỗ khôn khéo để mở tỉ số trận đấu.

Từ đường chuyền của Jordi Alba, cầu thủ người Uruguay đã có pha di chuyển thông minh loại bỏ hai trung vệ của Liverpool để đệm bóng ghi bàn. Theo các chuyên gia, người mắc lỗi ở pha bóng này chính là Virgil Van Dijk.

"Jordi Alba không phải là mối đe dọa, nhưng vì Henderson vào sân nên đột nhiên cậu ta có không gian. Suarez đã có pha luồn lách giữa Matip và Van Dijk rất tốt. Cậu ấy nhìn ra được đường bóng nhưng Van Dijk thì không", cựu tiền vệ Robbie Savage chia sẻ trên BBC.

Trong bàn thua của đội nhà, hai cầu thủ của The Kop đã đứng rất gần nhau nhưng đã không thể ngăn chặn Luis Suarez. Joel Matip mất tập trung và "bỏ quên" số 9 của Barca, trong khi đó Virgil Van Dijk cũng không thể có được sự hỗ trợ kịp thời cho đối tác của mình ở hàng thủ. 

Giang Nam | 02:35 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục