"Cậu ấy nên là người lĩnh xướng hàng công Chelsea"

16:13 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cảm thấy đồng tình với những phát biểu dưới đây.

Như đã biết, vừa qua Liverpool đã thành công trong việc giành chiếc cúp thứ 2 trong kỷ nguyên của Jurgen Klopp. Tuy nhiên sau trận đấu này, có lẽ những NHM Chelsea mới là những người có thể cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của đội bóng con cưng. 

Trận này, Olivier Giroud được đá chính và anh đã có một bàn thắng vào lưới The Kop, qua đó góp phần giúp đoàn quân của HLV Lampard cầm chân đối thủ được đánh giá cao hơn mình rất nhiều tới tận 120 phút.

Và trong những phát biểu mới nhất của mình trên The Times, cựu cầu thủ Chelsea - Tony Cascarino khẳng định ngôi sao người Pháp nên là người lĩnh xướng hàng công của đội bóng tây London:

Six senior Chelsea players who need to step up this season… starting with the Uefa Super Cup - Bóng Đá

Giroud là một cái tên rất giàu kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League.

"Họ đã bị đánh bại với tỉ số 4-0 trước một United đầy bất ổn, và trận đấu vừa qua họ lại chơi tốt hơn cả những nhà đương kim vô địch Champions League."

"Olivier Giroud cho thấy mình nên là người lĩnh xướng hàng công, Pedro là một cầu thủ nhỏ con nhưng thông minh, và hàng tiền vệ của họ cũng cho thấy sự cân bằng hơn rất nhiều."

"Mọi người đều rất phấn khích khi Lampard trao cơ hội cho những tài năng trẻ, nhưng họ lại phớt lờ những ngôi sao mà họ vốn đang sở hữu."

Giroud tự hào với màn trình diễn tại Siêu cúp châu Âu: 

Anh Tú | 15:00 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục