"Cậu ấy muốn tới Arsenal, đó là kiểu CLB cậu ấy nên khoác áo"

12:07 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy tiếc nuối.

Mùa hè vừa qua, đã có những thời điểm Wilfried Zaha tưởng chừng đã ở rất gần Arsenal. Thế nhưng sau cùng, chẳng có thương vụ nào diễn ra. Do phía Crystal Palace hét giá quá cao, cựu cầu thủ Man Utd đã không thể cập bến sân Emirtes.

Và mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Nigel Winterburn đã có những phát biểu xoay quanh thương vụ này trên 888Sport:

"Nếu một cầu thủ rất khát khao muốn ra đi, sẽ là không tốt nếu bạn cố giữ cậu ấy ở lại, vì sau đó bạn sẽ có một cái tên không muốn cống hiến cho đội bóng."

Everton 'enter the race for £80m-rated Crystal Palace winger Wilfried Zaha' as Arsenal continue to struggle to raise funds for big-money summer swoop - Bóng Đá

Đã có những thời điểm tưởng như Arsenal và Zaha ở rất gần nhau.

"Với Zaha, cậu ấy không muốn rời Crystal Palace bằng mọi giá. Chỉ là, cậu ấy muốn có cơ hội để có bước tiến mới trong sự nghiệp, muốn thi đấu cho một CLB lớn hơn như Arsenal chẳng hạn."

"Đó là kiểu đội bóng mà Zaha cần chuyển tới. Cậu ấy cần ở trong một tập thể có khả năng cạnh tranh cho suất đá Champions League, đơn giản vì điều đó phù hợp với đẳng cấp của cậu ấy."

Ở một diễn biến khác, mới đây một thông tin chuyển nhượng rất đáng chú ý đã được tờ Forza Roma đăng tải, đó là AS Roma đang có ý định đưa Mustafi về Olimpico Stadium.

Tuy nhiên để có thể bán được Mustafi, Arsenal có thể sẽ phải chấp nhận những điều kiện mà phía đại diện Italia đưa ra.

Zaha ghi bàn khó tin trên sân tập:

Anh Tú | 10:20 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục