'Cậu ấy mang tinh thần của Johan Cruyff'

11:41 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của "Thánh" Johan rất ấn tượng với trung vệ trẻ của tuyển Hà Lan.

 Những bàn thắng đẹp của De Ligt cho Ajax

Matthijs de Ligt đã được đặt rất nhiều kỳ vọng sau khi rời Ajax Amsterdam để chuyển đến Juventus. Sau gần 1 mùa giải, vẫn chưa thể đánh giá trung vệ này có phải một bản hợp đồng thất bại hay không, bởi có những trận anh chơi rất hay, nhưng lại không thiếu những sai lầm nghiêm trọng. Dù vậy, cha của bạn gái De Ligt, luật sư Keje Molenaar vẫn đánh giá rất cao cầu thủ này.

De Ligt:

 De Ligt vẫn đang phải chứng tỏ bản thân ở Juventus.

Khi còn là cầu thủ, Molenaar có nhiều năm chơi cho Ajax, sát cánh cùng huyền thoại Johan Cruyff. Ông cảm thấy con rể tương lai của mình có nét tương đồng với huyền thoại này: "Matthijs có tinh thần của Cruyff. Cậu ấy sẽ trở thành hậu vệ xuất sắc nhất."

"Cậu ấy đã mạnh mẽ hơn so với khi còn chơi cho Ajax và đây mới chỉ là bắt đầu. Ai mà biết được, có thể cậu ấy sẽ chơi cho Juventus 10 năm nữa."

Ông nói về cuộc sống ở Ý của De Ligt và cô con gái rượu Annekee Molenaar: "Matthijs và Annekee thực sự thích thành phố Turin. Đó là lần đầu tiên chúng thực sự sống cùng nhau. Cũng có lẽ bởi chúng không thực sự nhớ nhà, nhớ Amsterdam."

Trong sự nghiệp cầu thủ, Keje Molenaar giành 2 chức vô địch Eredivisie với Ajax, có một vài trận khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Hoài Thu | 11:20 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục