'Cậu ấy mang đến sự khác biệt như Van Basten trước đây'

16:07 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Franco Baresi khen ngợi những gì Zlatan Ibrahimovic đang làm được cho AC Milan.

Ở tuổi 39, Zlatan Ibrahimovic vẫn đang thi đấu rất hưng phấn. Mùa giải này, dù có giai đoạn phải nghỉ thi đấu vì mắc bệnh, tiền đạo này vẫn đã ghi đến 9 bàn và có 2 kiến tạo sau 9 trận trên mọi đấu trường cho AC Milan.

Nhìn vào Zlatan, cựu danh thủ Franco Baresi nhìn thấy những điểm tương đồng với các huyền thoại Milan như Ruud Gullit và Marco van Basten: "Những gì cậu ấy có thể làm được, những đường chuyền của cậu ấy cho đồng đội thực sự rất tuyệt. Tinh thần của cậu ấy vẫn như một chàng trai 20 tuổi."

Jack Grealish or Phil Foden? Aston Villa captain backed to ‘destroy’ opponents if he was at Manchester City by Gabriel Agbonlahor - Bóng Đá

 Zlatan vẫn đang là trụ cột của Milan.

"Van Basten và Gullit cũng từng sở hữu sức mạnh thể chất này, cũng có cá tính đó, và Zlatan cũng tạo ra sự khác biệt như họ từng làm trước đây. Cậu ấy là người duy nhất có thể nói lúc nào mình sẽ ngừng thi đấu."

Baresi từng có thời cầu thủ oanh liệt với Milan, tháng trước, anh được chọn làm chủ tịch danh dự của CLB, vào cùng hàng ngũ với Paolo Maldini, người đang giữ vai trò giám đốc kỹ thuật. Baresi nói: "Sự có mặt của những người như chúng tôi trong CLB là cần thiết, để có thể gợi nhớ lịch sử, để những người mới có thể hiểu ngay về giá trị của CLB."

"Paolo là một cầu thủ xuất chúng, khi trở thành giám đốc, cậu ấy thể hiện được tất cả phẩm chất của mình: tập trung, cẩn thận và muốn đưa Milan trở lại như thời trước, bất chấp những khó khăn hiện tại."

Các huyền thoại thăm bảo tàng Milan:

 
Thanh Vũ | 15:09 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục