"Cậu ấy lớn hơn Liverpool và bị ép ra đi"

07:44 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ The Kop đã hé mở bí mật khó tin về tình hình nội bộ CLB.

Trong lịch sử Liverpool, Steven Gerrard đã khắc ghi tên tuổi với tư cách 1 trong những đội trưởng vĩ đại nhất. Là sản phẩm học viện The Kop, anh dành trọn những năm tháng đỉnh cao trong màu áo nửa đỏ Merseyside.

Khi rời Anfield vào năm 2015, trong tay Gerrard là bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, đặc biệt nhất chính là danh hiệu Champions League có được sau cú lội ngược dòng lịch sử tại Istanbul hồi năm 2005.

Chia tay Liverpool, Gerrard chuyển sang thi đấu cho Los Angeles Galaxy tại Giải nhà nghề Mỹ MLS, trước khi giải nghệ 1 năm sau đó.

Liverpool wanted Steven Gerrard gone earlier, says Michael Owen - Bóng Đá

 Gerrard rời Liverpool 4 năm trước.

Bình luận về sự nghiệp của đồng đội cũ, danh thủ Michael Owen bất ngờ tiết lộ thông tin khó ngờ.

"Trong trường hợp của Steven, tôi hoài nghi lớn liệu cậu ấy có thật sự muốn đến chơi bóng ở Mỹ vào năm 2015." Sky Sports trích dẫn lời Owen nói trong cuốn tự truyện Reboot. "Tôi đã nghe rằng CLB muốn Steven ra đi từ 2 năm trước khi cậu ấy rời Anfield."

"Tôi chắc rằng Steven muốn kéo dài sự nghiệp tại Liverpool, chơi ngày một ít các trận đấu hơn cho đến khi đến thời điểm cậu ấy có thể gia nhập ban huấn luyện.

Thế nhưng thay vì thế, vì Steven trở nên quá biểu tượng và quá quyền lực, tôi tin rằng cậu ấy bị ép rời đi trong ngắn hạn. Steven đã lớn hơn CLB."

Xem tài năng của Gerrard:

Phụng Sồ | 07:15 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục