'Cậu ấy làm lu mờ người chơi hay nhất Châu Á năm 2016'

21:30 Thứ năm 14/11/2019 | 15

TinTheThao.com.vnBình luận viên Quang Tùng đã có những lời ca ngợi cho một cầu thủ bên phía đội tuyển Việt Nam...

Đội tuyển Việt Nam rõ ràng có lợi thế trước đối phương sau khi hậu vệ số 12 bị đuổi khỏi sân và Nguyễn Tiến Linh cũng mở tỉ số vào những phút cuối hiệp thi đấu thứ nhất. Nhưng ấn tượng hơn cả ở trận này dường như thuộc về màn trình diễn đẳng cấp của Nguyễn Tuấn Anh - tiền vệ trung tâm bên phía chủ nhà.

Ngôi sao gốc Thái Bình gần như cân cả tuyến giữa nhờ khả năng chọn vị trí và che chắn bóng thông minh. Điều này khiến hàng tiền vệ của UAE bao gồm nhiều cầu thủ đáng chú ý bị lu mờ, đặc biệt khi nhắc đến người được mệnh danh là Lionel Messi của Tây Á - Omar Abdulrahman (số 10).

Trên sóng truyền hình, bình luận viên Quang Tùng đã phải thốt lên vì những pha bóng mà "chàng nhô" tạo nên trên sân Mỹ Đình. Ông chia sẻ: "Lại là cậu ấy, cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đang làm lu mờ người chơi hay nhất của bóng đá Châu Á năm 2016 - Omar Abdulrahman".

'Cậu ấy làm lu mờ người chơi hay nhất Châu Á năm 2016' - Bóng Đá

 Tuấn Anh bóp nghẹt đối thủ.

Tuấn Anh được giao nhiệm vụ chia bài ở khu vực giữa sân, nhưng anh vẫn cùng Hùng Dũng đánh chặn nhiều tình huống lên bóng của đối thủ. Đây là hình ảnh vô cùng tích cực của chàng trai được biết đến nhiều với những chấn thương quái ác mà anh gặp phải trong quá khứ. Hy vọng, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tiếp tục chơi tốt để đóng góp nhiều hơn nữa cho đội tuyển Việt Nam.

Những bàn thắng đẹp trên sân tập của Chelsea:

Trung Quân | 21:15 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục