"Cậu ấy là tiền đạo hay nhất thế giới"

20:25 Chủ nhật 15/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt đóng góp tích cực vào chiến thắng đậm của Barcelona trước Valencia.

Barcelona vừa có chiến thắng 5-2 trước Valencia trong khuôn khổ vòng 4 La Liga 2019/20. Đội bóng xứ Catalan thể hiện lối chơi đầy quyết tâm, với màn trình diễn toả sáng của những sao trẻ lẫn công thần ở cả 3 tuyến. Trong số 5 bàn thắng mà Blaugrana ghi được vào lưới Valencia, Luis Suarez đóng góp 1 cú đúp. Tiền đạo người Uruguay vừa trở lại sau chấn thương đã nhanh chóng cho thấy đóng góp tích cực và tầm ảnh hưởng của bản thân.

Luis Suarez và Lionel Messi là hai mũi nhọn quan trọng nhất trên hàng công của Barcelona. Trong bối cảnh Messi chưa thể trở lại, nhiệm vụ ghi bàn đè nặng lên đôi vai của Suarez. Dù vậy, với kinh nghiệm và bản lĩnh của bản thân, chân sút sinh năm 1987 đã thể hiện xuất sắc, cú đúp bàn thắng là câu trả lời rõ ràng cho những hoài nghi về phong độ của Suarez.

Phát biểu sau trận thắng Valencia, tiền vệ kỳ cựu Sergio Busquets cũng dành những lời ca ngợi cho Luis Suarez. Busquets tin rằng tài năng của Suarez sẽ còn giúp ích rất nhiều cho đội chủ sân Camp Nou trong tương lai.

Busquets: Suarez is the best striker in the world, he brings goals - Bóng Đá

Suarez được Busquets ca ngợi.

"Cậu ấy là tiền đạo hay nhất trên thế giới giới."

"Cậu ấy thể hiện sự chăm chỉ, luôn khát khao ghi bàn ở mỗi trận đấu."

"Điều đó rất tốt cho Barcelona bởi chúng tôi sẽ luôn ghi được nhiều bàn thắng nếu có Suarez trong đội hình."

Xem Suarez tập luyện:

Minh Trí | 19:35 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục