"Cậu ấy là tiền đạo hàng đầu thế giới"

10:44 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vn"Người cũ" đã lên tiếng ủng hộ một chân sút gia nhập Atletico Madrid ngay hè này.

Atletico Madrid đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự rất lớn sau khi hàng loạt trụ cột rời Wanda Metropolitano. HLV Diego Simeone vì thế mà đang rất tích cực tìm kiếm nhữnng bản hợp đồng chất lượng thay thế, không chỉ bổ sung lực lượng mà còn mong muốn cải tổ đội hình, hướng đến mùa giải mới với những điều tích cực hơn. Một trong những vị trí mà Atletico mong muốn chiêu mộ nhất là tiền đạo, nơi mà Antoine Griezmann ra đi, để lại khoảng trống rất lớn trong đội hình. Nhiều ứng viên sáng giá nổi lên, Edinson Cavani được đặc biệt chú ý hơn cả.

Nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho rằng Atletico Madrid sẽ chiêu mộ Edinson Cavani trong thời gian tới. Trước thông tin này, "người cũ" tại Wanda Metropolitano, tiền đạo Radamel Falcao cũng rất tán thành và hết lời ca ngợi người đồng nghiệp:

"Đối với tôi, Edinson Cavani, cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu thế giới." Falcao nói.

Falcao endorses Cavani for Atletico: He's a top striker, he scores wherever he goes - Bóng Đá

Falcao tin Cavani sẽ thành công ở Atletico. 

"Ở Paris, Edinson đã ghi được rất nhiều bàn thắng mỗi năm. Tôi tin rằng bất cứ nơi nào mà cậu ấy đến, những điều này sẽ tiếp tục được tái diễn một cách hoàn hảo."

Edinson Cavani đã thi đấu cho Paris Saint-Germain 6 mùa giải, ra sân 279 trận và ghi được 193 bàn thắng. Chân sút người Uruguay hiện cũng đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử đội bóng nhà giàu nước Pháp, vượt qua Zlatan Ibrahimovic.

Minh Trí | 09:55 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục