"Cậu ấy là tài năng đặc biệt, một món quà từ Chúa"

09:41 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ bị HLV Zinedine Zidane đẩy đi cho mượn suốt thời gian qua được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Martin Odegaard - tài năng trẻ người Na Uy thuộc biên chế CLB Real Madrid hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Vitesse tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ngôi sao tấn công sinh năm 1998 này dù rất tiềm năng vẫn chưa thể lọt vào "mắt xanh" của HLV trưởng Zinedine Zidane và mãi chịu cảnh tu tập từ mùa giải này đến mùa giải khác. Tuy nhiên, dù chơi dưới màu áo đội bóng nào, Odegaard cũng cống hiến hết mình, thể hiện kỹ thuật điêu luyện cùng khả năng kiểm soát trái bóng đến khó tin. Anh cũng là người đóng góp tích cực trong sự thăng hoa của CLB Vitesse suốt thời gian qua.

Mới đây, chia sẻ với Fox Sports, cựu giám đốc CLB Ajax, Dick Advocaat đã không tiếc lời khen ngợi tài năng của Martin Odegaard:

Tài năng của Odegaard là món quà từ Chúa - Bóng Đá

Martin Odegaard khiến cho rất nhiều người ngỡ ngàng. 

"Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, một món quà từ Chúa."

"Martin Odegaard thực sự là một tài năng đáng xem. Bạn nghĩ cậu ấy sẽ bị truy cản, tuy nhiên chỉ với 1 pha ngoặt bóng, cậu ấy đánh lừa đối thủ và tiếp tục cuộc chơi của mình. Đây là mẫu cầu thủ có thể quyết định trận đấu."

Người đồng đội của Odegaard tại Vitesse, Bryan Linssen cũng tiết lộ đã "choáng váng" khi thấy ngôi sao người Na Uy chơi bóng:

"Tôi ngồi trên ghế dự bị với Tim Matavz, anh ấy quay lại và nói không thể tin được, làm sao cậu ấy (Odegaard) có thể chơi tốt như vậy. Cậu ấy không thể ngăn cản, thật kỳ quái."

Minh Trí | 09:20 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục