'Cậu ấy là sự pha trộn giữa Scholes và Veron'

05:27 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã dành những lời đẹp đẽ nhất để ca ngợi cậu học trò xuất sắc nhất trận thắng của MU trước Watford.

Sau màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới tại Stamford Bridge hôm 18/2 vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chứng tỏ vai trò nhạc trưởng của Man Utd khi đội bóng tiếp đón thầy trò Nigel Pearson trên sân Old Trafford. Kết quả 3-0 thực sự rất xứng đáng cho nỗ lực của đại diện chủ nhà...

Đối với cá nhân ngôi sao sinh năm 1994, anh góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng khi ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần và khởi đầu cho pha lập công siêu đẹp từ Anthony Martial. Màn trình diễn đó khiến huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vô cùng phấn khích. Ông nói với cánh phóng viên sau trận (theo GOAL):

"Cậu ấy đã đến và mang đến cho mọi người một sự thúc đẩy lớn - không chỉ đội bóng, những người hâm mộ nữa. Bruno cảm thấy từ phút đầu tiên giống như một nhân cách lớn trong đội hình của chúng tôi. Chàng trai này tự tin ngay lập tức và giống như một sự pha trộn giữa Scholes và Veron".

'Cậu ấy là sự pha trộn giữa Scholes và Veron' - Bóng Đá

 Fernandes được ca ngợi là sự tổng hòa của Scholes và Veron.

Man Utd hiện đang bất bại 3 trận đấu liên tiếp tại Premier League, đã giành được một chiến thắng quan trọng trước Chelsea sau khi hòa Wolves và trước khi có được màn trả thù ngọt ngào đối với Watford. Đây cũng là lần sạch lưới thứ 5 trong 6 trận gần nhất của Quỷ đỏ trên mọi mặt trận.

Tất nhiên, Solskjaer rất hài lòng Ông nói thêm: "Đó là những chiến thắng tuyệt vời và hai trận giữ sạch lưới, một số bàn thắng để ăn mừng. Tôi nghĩ, Man Utd đã bắt đầu hiệp thi đấu đầu tiên bằng cách cho họ một vài cơ hội, nhưng dần dần chúng tôi tạo ra ngày một nhiều cơ hội hơn".

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 04:57 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục