"Cậu ấy là sự pha trộn giữa Michael Ballack và Mesut Ozil"

09:04 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh được cựu danh thủ Owen Hargreaves dành cho tài năng trẻ Kai Havertz.

Kai Havertz hiện đang là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Anh không chỉ kiến tạo hay mà còn ghi bàn giỏi. Mới đây khi mà Bundesliga trở lại, Havertz đã khẳng định đẳng cấp của mình bằng một cú đúp vào lưới Werder Bremen, qua đó giúp Bayer Leverkusen giành trọn 3 điểm.

Hiện tại, anh đang là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn. Và theo cựu danh thủ Owen Hargreaves, thiên tài của Bundesliga đủ sức đá cho những CLB hàng đầu tại Anh và Tây Ban Nha:

'Hybrid of Michael Ballack and Mesut Ozil': Ex-Bayern midfielder Owen Hargreaves predicts La Liga move for 'special' Kai Havertz - Bóng Đá

Owen Hargreaves nói rằng Kai Havertz là cái tên đáng chú ý bậc nhất với người Đức lúc này, và anh hoàn toàn có cơ sở để tuyên bố như vậy.

"Cậu ấy rất đặc biệt, là tương lai của làng túc cầu. Tôi nghĩ các cầu thủ hàng đầu nước Đức sẽ ở Bundesliga một thời gian rồi sau đó họ sẽ tới Premier League hoặc Barcelona hay Real Madrid."

"Mọi ánh mắt bây giờ đều hướng về Haaland và Sancho, thế nhưng Kai Havertz là cái tên đáng chú ý bậc nhất với người Đức."

"Đó là một cầu thủ đặc biệt, một sự pha trộn giữa Ballack và Ozil, điều đó được chứng minh qua những bàn thắng cùng lối chơi phần nào tinh tế, thong dong của cậu ấy."

"Havertz đủ sức đá cho top 6 tại Premier League, cho những câu lạc bộ như Liverpool, Man Utd hay Man City."

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất trên đất Úc:




 

 
Anh Tú | 08:18 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục