"Cậu ấy là số 7 hoàn hảo nhất cho Man United"

14:33 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang có kế hoạch cải thiện hàng công của Manchester United.

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

Sau quãng thời gian sa sút ở giai đoạn đầu và giữa mùa giải, Manchester United đang có được phong độ rất ấn tượng với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Có thể thấy, sự khác biệt rõ rệt nhất đã được đem lại bởi tân binh Bruno Fernandes.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ mới giải quyết được một bài toán mang tên tiền vệ tấn công, và vẫn còn một số khu vực trong đội hình Quỷ đỏ cần phải nâng cấp. Điển hình như vị trí tiền đạo cánh phải, trong khi Mason Greenwood chưa thích nghi hoàn toàn với vai trò chạy cánh, thì Daniel James lại không được đánh giá cao về mặt đẳng cấp.

 Solsa còn nhiều toan tính.

Vì lẽ đó, dễ hiểu khi truyền thông cho rằng Man United đang nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho, tài năng xuất sắc nhất nhì thế giới hiện tại. Mới đây, trên chương trình The Stretford Paddock podcast, các chuyên gia đã có những đánh giá về sự hợp lý của thương vụ này:

"Jadon Sancho rõ ràng là mảnh ghép dành cho trò chơi xếp hình này. Nếu Sancho đến bất kỳ câu lạc bộ nào khác ở châu Âu, đó là lúc Man United sẽ nhìn lại chính mình và tự hỏi: 'Chúng ta sẽ làm gì tiếp theo đây?"

"Theo đúng nghĩa đen, Sancho là số 7 hoàn hảo nhất cho Man United tại thời điểm này."

Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu bảng để mang Sancho về Old Trafford.

Huỳnh Phong | 13:35 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục