"Cậu ấy là ông chủ, là lá bùa của Atletico"

19:12 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnThầy cũ của ngôi sao đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Atletico Madrid hết lời ca ngợi cậu học trò năm xưa.

Atletico Madrid sau 2 trận sẩy chân đáng tiếc trước Real Sociedad và Celta Vigo đã tìm lại được cảm giác chiến thắng và sự tự tin. Đoàn quân HLV Diego Simeone đả bại Mallorca 2-0, sau đó cầm chân Real Madrid, khiến thầy trò HLV Zinedine Zidane thi đấu bế tắc. Ở đấu trường Champions League, nhà đương kim á quân La Liga cũng tiếp tục cho thấy bộ mặt quật khởi với phong độ lên cao sau khi đánh bại Lokomotiv ngay trên đất Nga với tỉ số 2-0.

Trong số những chiến thắng và loạt trận thi đấu tốt vừa qua trên mọi đấu trường của Atletico, ngoài sự toả sáng và khả năng phối hợp của Diego Costa lẫn Joao Felix, còn có 1 gương mặt thi đấu rất bùng nổ, tiền đề cho việc giữ nhịp và thực thi ý đồ chiến thuật của HLV Simeone một cách chắc chắn. Gương mặt đó không ai khác là Thomas Partey. Chính ngôi sao người Ghana đã chơi rất hay trong trận derby Madrid. Sau đó, anh còn đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước đại diện đến từ Nga ở cúp C1.

Phát biều về phong độ và màn trình diễn của Thomas Partey thời gian qua, HLV đội trẻ của Atletico, ông Alfredo Santaelena cho rằng cậu học trò cũ đang đi đúng hướng và xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất trong tương lai:

FORMER ATLETICO YOUTH COACH: ‘PARTEY IS THE BOSS!’ - Bóng Đá

Thầy cũ đánh giá cao Thomas Partey.

"Bạn có thể thấy cậu ấy đã tiến bộ như thế nào kể từ khi rời học viện."

"Cậu ta là mẫu cầu thủ thông minh, học tập và phán đoán rất nhanh. Vì thế, từ học viện cho đến Atletico bây giờ, Thomas Partey luôn là cầu thủ quan trọng nhất."

"Cậu ấy như một lá bùa của Atletico, đóng vai trò của một ông chủ trên sân vậy."

Xem Atletico - Real Madrid:

Minh Trí | 18:25 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục