"Cậu ấy là người toàn diện nhất từ trước đến nay mà Việt Nam có được"

21:29 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận xét thú vị về một cầu thủ Việt Nam.

Ngay trong buổi chiều 31/8, thông tin hậu vệ của đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu sẽ xuất ngoại để đầu quân cho câu lạc bộ Heerenveen SC (Hà Lan) đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. 

Nhận xét về tài năng của ngôi sao sinh năm 1999, HLV Nguyễn Thành Vinh phát biểu trên Soha như sau: "Trước tiên chúng ta phải chúc mừng Đoàn Văn Hậu với tin cực vui này. Tôi nghĩ Văn Hậu giờ đã đủ chín chắn và đánh giá cậu ấy sẽ thành công ở nước ngoài. Văn Hậu có thể hình, thể lực tốt, kỹ thuật cá nhân, tư duy chơi bóng, khả năng phòng ngự - tấn công rất tốt. Có thể nói Hậu là một hậu vệ biên toàn diện.

HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ toàn diện nhất mà bóng đá Việt Nam từng sản sinh ra.  

Tất nhiên trong quá trình thi đấu còn nhiều yếu tố tác động đến sự thành công tại đội bóng mới, giải đấu mới của một cầu thủ. Từ chuyện hòa nhập với đồng đội mới hay những vấn đề như thích nghi thời tiết, chấn thương chẳng hạn. Chúng ta không mong muốn điều không hay xảy ra nhưng bóng đá là như vậy.

Tuy nhiên phải khẳng định lại rằng cậu ấy là cầu thủ toàn diện nhất từ trước đến nay mà bóng đá Việt Nam có được. Chuyến đi này chắc chắn sẽ giúp Văn Hậu trưởng thành hơn".

Phi Yến | 20:08 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục