'Cậu ấy là người không thể đụng đến trong bóng đá'

08:21 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Dani Alves đã phản pháo lại một vài ý kiến chỉ trích Lionel Messi bằng một tuyên bố vô cùng cứng rắn, theo B/R Football.

Mới đây, huyền thoại Ronaldo de Lima đã nói rằng Lionel Messi cần nhìn lại bản thân và đứng ra nhận trách nhiệm, sau thất bại khó tin của Barcelona trước Liverpool tại Champions League. Cựu tiền đạo người Brazil nói:

Một ngày, tôi nghe nói rằng thất bại đó là lỗi lầm của huấn luyện viên Ernesto Valverde hay Philippe Coutinho, nhưng không bao giờ là Lionel Messi... Ngược lại, nếu chúng tôi (Barca) giành chiến thắng thì đó lại là chiến thắng của Lionel Messi. Đó là một sự thiếu công bằng rất rất lớn dành cho tất cả các cầu thủ và các nhân viên huấn luyện ở câu lạc bộ này".

Trong khi đó, huấn luyện viên Diego Simeone dù không nói thẳng vào vấn đề, nhưng cũng dùng Cristiano Ronaldo để bày tỏ ý kiến, ông nói: "Messi có thể thi đấu tốt hơn trong một đội bóng có xu hướng tấn công. Ronaldo thì khác, anh ấy có thể thắng một trận đấu với hai bước di chuyển, anh ấy đơn giản hóa các tình huống một cách tuyệt vời.

Còn Messi mê hoặc người chơi bởi sự tỉ mỉ của mình trong từng pha bóng. Leo chơi trong một đội mà tất cả mọi người đều phải ca ngợi tài năng của anh ấy. Anh ấy luôn tìm ra được giải pháp để kết thúc gọn gàng trận đấu."

Dani alves nói về messi - Bóng Đá

 Alves bênh vực Messi.

Tuy nhiên, bây giờ Dani Alves - hậu vệ đang khoác áo PSG và cũng từng có nhiều năm chơi bên cạnh Messi tại Barca - phản pháo lại tất cả bằng một tuyên bố cứng rắn, ví von cầu thủ người Argentina như người duy nhất: "Người không thể đụng đến trong bóng đá là Leo".

Có thể thấy rằng Messi đang tạo ra nhiều ý kiến trái chiều về mình. Dù vậy, sự việc có lẽ nên lắng xuống từ đây, bởi Barca đã thực sự thất bại, và cách duy nhất để siêu sao 31 tuổi chứng minh chỉ là cố gắng hơn nữa vào mùa giải năm sau.

Vũ Quang Toản | 07:50 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục