'Cậu ấy là người duy nhất có thể thay thế nếu Klopp rời Liverpool'

21:21 Thứ hai 26/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp có ý định sẽ rời Liverpool sau đúng 7 năm gắn bó.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận có thể sẽ rời Liverpool sau khi kết thúc hợp đồng và sẽ dành thời gian nghỉ ngơi sau một quãng thời gian quá dài làm việc liên tục. Trong gần 20 năm sự nghiệp, ông chỉ mới dẫn dắt 3 CLB là Mainz 05, Borussia Dortmund và Liverpool.

Ở 2 đội bóng trước, dù làm tốt công việc và rất được yêu mến nhưng chiến lược gia người Đức đều rời đi sau đúng 7 năm. Hợp đồng của Klopp với Liverpool có thời hạn đến năm 2022, rất có thể ông sẽ ra đi sau khi đạt đến "giới hạn" của mình. Và theo cựu danh thủ Jerzy Dudek, nếu Klopp rời đi, người đồng đội cũ Steven Gerrard của anh sẽ là người duy nhất thích hợp để ngồi vào ghế nóng Liverpool.

 - Bóng Đá

 Klopp đang có thời gian thành công với Liverpool.

"Gerrard hoàn toàn phù hợp với công việc này bởi cậu ấy từng là một thủ lĩnh xuất sắc, cậu ấy quản lí phòng thay đồ của chúng tôi một cách tuyệt vời. Nhưng thú thật, tôi sẽ cười vào mặt bạn nếu khi đó bạn nói với tôi là cậu ấy muốn trở thành HLV."

"Hầu hết những cầu thủ xuất sắc nhất đều chọn nghỉ ngơi sau khi kết thúc sự nghiệp và trở về với gia đình, những người đã hi sinh nhiều nhất cho sự nghiệp của họ. Nhưng Steven lại nhanh chóng bước vào công việc huấn luyện với đội trẻ Liverpool và sau đó là Rangers. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhanh bởi không có nhiều người hi vọng nhưng cậu ấy lại thể hiện vượt quá mong đợi."

"Mới đây khi tôi đến Liverpool, không có chút bí mật nào về việc cậu ấy sẽ là ứng viên duy nhất để thay thế Klopp sau khi ông ấy quyết định kết thúc thời gian ở Anfield."

Steven Gerrard hồi tưởng lại đêm Istanbul huyền thoại:

Hoài Thu | 20:30 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục