"Cậu ấy là người duy nhất có thể cạnh tranh sòng phẳng với Big 3 quần vợt"

17:11 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnToni Nadal, chú đồng thời là HLV cũ của Rafael Nadal đã chỉ ra cái tên duy nhất của làng quần vợt có thể cạnh tranh sòng phẳng với Big 3 (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic).

Trong cuộc phỏng vấn với Cadena Ser, Toni Nadal, chú đồng thời là HLV cũ của Rafael Nadal đã hết lời khen ngợi Andy Murray. "Đối với những người hâm mộ quần vợt, Murray là một tay vợt tuyệt vời, không chỉ vì cậu ấy giành được 3 danh hiệu Grand Slam, mà còn bởi cậu ấy là người duy nhất thật sự cạnh tranh sòng phẳng với Federer, Djokovic và Nadal. Cậu ấy rất gần với đẳng cấp của 3 người họ.

a

 Theo chú Toni, Murray là người duy nhất có thể cạnh tranh sòng phẳng với Big 3.

Trước khi trải qua những vấn đề đang gặp phải, cậu ấy từng có một mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp, trở thành tay vợt số 1 thế giới với phong độ đỉnh cao. Thật tốt nếu cậu ấy có thể hồi phục chấn thương. Song, điều này không hề dễ dàng bởi các vấn đề ở hông thường rất phức tạp, vài tay vợt tên tuổi đã buộc phải giải nghệ vì chấn thương, và hy vọng điều này sẽ không xảy ra với cậu ấy," chú của Nadal chia sẻ.

Về phần Murray, tay vợt người Scotland đã quyết định phẫu thuật lần 2 để chữa trị dứt điểm chấn thương hông. Trên Instagram cá nhân, tay vợt người Scotland thông báo việc tái tạo xương hông bằng kim loại.

"Tôi đã trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo xương hông ở London. Hiện tại, tôi cảm thấy hơi đau một chút và có vết bầm tím. Song, mong rằng lần này sẽ chấm dứt cơn đau hông của tôi," Murray chia sẻ trên Instagram cá nhân,

Bảo Bảo | 16:10 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục