"Cậu ấy là người của khoảnh khắc, sẽ kết liễu Indonesia"

19:06 Thứ ba 10/12/2019

Một gương mặt của U22 Việt Nam đang nhận được nhiều kỳ vọng trước trận đấu chung kết SEA Games 2019 với U22 Indonesia.

Chạm trán U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 2019, U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và chinh phục thành công tấm huy chương vàng, điều mà đã rất nhiều lần các thế hệ đi trước phải lỗi hẹn trong quá khứ.

Và trước cuộc đụng độ với đại diện xứ vạn đảo, chuyên gia bóng đá - HLV Phạm Minh Đức đã đặt niềm tin vào một gương mặt và cho rằng cầu thủ đó sẽ là người sút tung lưới Tim Garuda ở màn so tài tối nay. 

Trao đổi trên Soha, HLV Phạm Minh Đức nói: "Đi tới trận chung kết rồi, bất kỳ HLV nào cũng không còn bài vở gì để giấu nữa đâu. Tôi nhớ không lầm thì HLV Park Hang-seo đã sử dụng hết những người ông ấy mang sang SEA Games 30 còn gì. Đây là lúc chờ khoảnh khắc toả sáng của ngôi sao và HLV linh hoạt thay đổi chiến thuật tuỳ diễn biến trên sân.

HLV Phạm Minh Đức đặt niềm tin vào tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ở cuộc chạm trán U22 Indonesia. Ảnh: Hiển Vinh. 

Ai nhạy hơn trong việc đọc tình huống, thay đổi chiến thuật, con người và học trò toả sáng khi có cơ hội thì đội đó sẽ chiến thắng thôi. Tôi vẫn hi vọng tối nay Hoàng Đức sẽ toả sáng. Đó là mẫu cầu thủ của những khoảnh khắc quyết định. Chỉ cần hậu vệ đối phương mất tập trung và cậu ta có bóng vừa tầm thì bàn thắng chỉ là vấn đề của thời gian". 

Phi Yến | 18:10 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục