"Cậu ấy là một người toàn diện về thể chất, chuyên môn, đạo đức"

21:41 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn đã có những nhận xét về một cầu thủ Việt Nam.

Trong số các cầu thủ Việt Nam đang thể hiện phong độ tốt và đóng vai trò trụ cột trên đội tuyển lúc này, Đoàn Văn Hậu đang là cái tên được đặt kỳ vọng nhiều nhất khi anh sở hữu tuổi đời còn khá trẻ (21 tuổi), có kinh nghiệm cọ xát tại môi trường bóng đá Châu Âu trong màu áo câu lạc bộ SC Heerenveen cũng như cho thấy tiềm năng phát triển thể hình ấn tượng. 

Đặc biệt, dưới thời HLV Park Hang-seo, anh càng ngày càng phát huy khả năng của mình khi vừa đảm nhận tốt vị trí trung vệ, vừa chơi ấn tượng lúc được đẩy sang làm hậu vệ biên. Không những thế, những pha không chiến hiệu quả cũng là một điểm cộng rất lớn của Văn Hậu mỗi khi Đội tuyển Việt Nam được hưởng những quả phạt cố định. 

Nhận xét về hậu vệ gốc Thái Bình, cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết trên Thethao247 như sau: "Văn Hậu cao nhưng chuyên môn cực tốt, không phải mẫu cầu thủ dùng sức lực, thể hình. Cậu ấy đá được nhiều vị trí, hỗ trợ tấn công tốt, ghi được bàn nhưng lên xuống vẫn rất hợp lý.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao Đoàn Văn Hậu cả trên 2 phương diện, trình độ chơi bóng và đạo đức cá nhân.  

Đó là cầu thủ toàn diện về thể chất, chuyên môn và đạo đức. Cậu ấy là mẫu hậu vệ cánh hiện đại cả với thế giới chứ không chỉ bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ ngần ấy tuổi mà có từng đó danh hiệu, Văn Hậu cực kỳ đặc biệt".

Phụng Sồ | 21:08 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục