"Cậu ấy là một huyền thoại của bóng đá thế giới, sự vĩ đại này sẽ vẫn tiếp tục kéo dài"

08:02 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao được chủ tịch Florentino Perez hết lòng ca ngợi là ai?

Vừa qua, loạt trận quốc tế chứng kiến những cột mốc kỷ lục và sự kiện rất đáng lưu ý. Trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển Na Uy với đội tuyển Tây Ban Nha. Sergio Ramos đã lập nên kỷ lục mới. Cụ thể, đây là trận đấu thứ 168 của trung vệ sinh năm 1986 trong màu áo đội tuyển xứ sở đấu bò, chính thức vượt qua người đồng đội cũ Iker Casillas.

Cột mốc này tiếp tục đánh dấu sự vĩ đại của Sergio Ramos trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao đầy thăng trầm ở cả cấp độ đội tuyển quốc gia và Real Madrid. Rõ ràng, Ramos vẫn đang rất sung sức và chưa muốn dừng lại. Nhiều cột mốc mới đang chờ cầu thủ năm nay 33 tuổi phá vỡ trong tương lai.

Phát biểu về thành tựu mới nhất của Sergio Ramos, chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez hết lòng ca ngợi trung vệ đội trưởng Los Blancos:

Florentino Perez: I'm convinced Sergio Ramos' legend will continue - Bóng Đá

Chủ tịch Perez ca ngợi Ramos. 

"Không chỉ về thể trạng, những khía cạnh khác như phẩm chất kỹ thuật, tham vọng, khả năng lãnh đạo và sự xuất sắc của cậu ấy nói lên rằng, Sergio Ramos xứng đáng là huyền thoại tại Real Madrid, đội tuyển Tây Ban Nha lẫn làng túc cầu giáo."

"Tất cả những điều này chỉ mới bắt đầu. Cậu ấy là một huyền thoại của bóng đá thế giới, sự vĩ đại này vẫn sẽ kéo dài trong thời gian tới."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:15 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục