'Cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có'

23:37 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Serbia Savo Milosevic vừa có những lời ca ngợi hậu bối của mình.

Luka Jovic sắp sửa có mùa giải đầu tiên trong màu áo Real Madrid sau khi rời Eintracht Frankfurt đến Santiago Bernabeu với giá 70 triệu euro. Mùa giải trước, khi chơi cho đội bóng nước Đức, Jovic đã khiến cả thế giới phải chú ý đến mình khi ghi đến 27 bàn trên mọi đấu trường, giúp Die Adler vào đến bán kết Europa League.

Jovic: I like smart players and that's why I try to play with my head - Bóng Đá

Luka Jovic đã ra sân cho Real ở trận giao hữu mới đây.

Trước những gì Luka Jovic đã làm được, huyền thoại bóng đá Serbia Savo Milosevic đã không tiếc lời khen ngợi hậu bối đồng hương này: "Mọi thứ sẽ rất khó khăn với Luka ở Real Madrid, nhưng cậu ấy đã chứng minh khả năng ghi bàn rất đáng nể. Cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn."

"Real Madrid là một đội bóng lớn, các cầu thủ sẽ gặp nhiều áp lực, những trận đầu tiên đóng vai trò rất quan trọng. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã rất bản lĩnh, nếu có thể kiểm soát được áp lực ở một đội bóng lớn như vậy, những điều tốt đẹp sẽ đến với Luka."

"Cậu ấy là một cầu thủ mà tất cả đội bóng lớn trên thế giới đều muốn có. Những cầu thủ có thể ghi 25 đến 30 bàn mỗi mùa là không nhiều, cậu ấy là một trong số những người có thể làm được. Tôi biết họ sẽ kiên nhẫn với Luka vì cậu ấy còn trẻ, nhưng sẽ không lâu, Real Madrid là một đội bóng lớn và họ sẽ không đợi chờ trong thời gian dài."

Thanh Vũ | 22:45 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục