"Cậu ấy là một chân sút kinh điển với khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời"

07:35 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ hàng đầu Châu Âu đang nuôi khát vọng quay trở lại với bản năng săn bàn vốn có.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin Real Madrid và Arsenal có những động thái liên hệ trao đổi chuyển nhượng giàu tiềm năng. Cụ thể, khi mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn sở hữu Pierre-Emerick Aubameyang trong đội hình, thượng tầng Pháo thủ thành London cũng cho thấy ý định đưa Luka Jovic vào như một phần thoả thuận trong bản hợp đồng bom tấn sắp kích nổ tại Madrid.

Luka Jovic là gương mặt nhận được rất nhiều kỳ vọng từ thượng tầng Real Madrid. Mùa hè 2019, đích thân HLV Zinedine Zidane đã tìm mọi cách xúc tiến, mau chóng đưa sao trẻ người Serbia về Santiago Bernabeu bằng bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng 58 triệu bảng từ Eintracht Frankfurt. Dẫu vậy, những gì mà Jovic thể hiện được tại Real đến nay chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Dù vậy, theo Mladen Krstajic, cựu HLV đội tuyển Serbia, cậu học trò ngày nào hoàn toàn có thể toả sáng trong thời gian tới nếu lấy lại sự tự tin:

"Cậu ấy là một cầu thủ ghi bàn kinh điển với khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời và hiểu rõ về trận đấu. Có lẽ, tôi sẽ so sánh cậu ấy với Luis Suarez."

Arsenal-linked Luka Jovic has received rave reviews - Bóng Đá

Luka Jovic được thầy cũ khen ngợi.

"Cậu ấy can đảm và nguy hiểm bất cứ lúc nào vì luôn chực chờ cơ hội hoặc bất kỳ sự bất cẩn nào từ đối thủ để trừng phạt."

"Đôi khi, Jovic tỏ ra bướng bỉnh hoặc thiếu sức sống. Nhưng điều đó thậm chí còn lừa dối hơn đối với các hậu vệ và khiến cậu ta càng trở thành mối đe dọa."

Xem tài năng của Luka Jovic:

Minh Trí | 06:37 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục