"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời"

22:32 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnReece James mới đây đã có những chia sẻ về người đồng đội trẻ tại Chelsea, Mason Mount.

Reece James trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của The Blues. Mùa giải 2018/19, cầu thủ trẻ người Anh được đội bóng phía tây London cho CLB Wigan Athletic mượn. Anh đã có tới 46 trận ra sân trên mọi đấu trường, có được 3 bàn thắng cùng 3 đường chuyền thành bàn. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của hậu vệ trẻ sinh năm 1999 không đủ để giúp đội bóng chủ sân DW bay cao trên bảng xếp hạng Championship.

“I think he’s a very good player” - Bóng Đá

 Reece James sẽ trở lại Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Wigan.

Hợp đồng cho mượn của Reece James với Wigan đã chính thức hết hạn vào ngày 31/5 vừa qua. Với việc phải nhận án phạt từ FIFA, Chelsea sẽ không có cơ hội bổ sung những siêu sao hay những cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã tính đến phương án đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ được cho mượn trong mùa giải vừa qua, trong đó có Reece James.

Cầu thủ 19 tuổi không phải cái tên duy nhất gây ấn tượng khi được Chelsea cho một đội bóng tại Championship mượn trong mùa giải vừa qua. Ngoài James, còn có những cái tên khác mà cổ động viên The Blues đang đặt khá nhiều kỳ vọng sẽ trở lại sân Stamford Bridge để giúp đội bóng vượt qua mùa giải đầy khó khăn tới đây, điển hình chính là Mason Mount.

Khi được hỏi về người đồng đội cũ tại U23 Chelsea, Reece James đã có những chia sẻ rằng Mason Mount là một trong những cái tên xuất sắc nhất lứa của anh.

"Anh ấy [Mason Mount] là một trong những người xuất sắc nhất mà tôi từng được sát cánh." Reece James chia sẻ.

"Anh ấy và Callum Hudson-Odoi là hai cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và tư duy xuất sắc. Không có quá nhiều cầu thủ ở lứa của tôi có thể đạt tới đẳng cấp như hai người họ. Có thể sẽ có nhiều người không đồng tình với quan điểm của tôi, nhưng với tôi, Mason là một cầu thủ tuyệt vời."

Mason Mount đã có mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Derby County tương đối ấn tượng. Anh sở hữu 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 44 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Derby đã không thể giành suất lên chơi tại Premier League mùa giải tới sau khi thất bại trong trận chung kết giành vé thăng hạng trước Aston Villa.

“I think he’s a very good player” - Bóng Đá

 Tiền vệ trẻ Mason Mount đã có mùa giải thi đấu ấn tượng dưới quyền HLV Frank Lampard.

Với việc Frank Lampard, người đang giữ chức HLV trưởng của CLB Derby County, sắp được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng của những nhà đương kim vô địch Europa League, cơ hội để cho những cầu thủ trẻ như Reece James, Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi có cơ hội ra sân thi đấu đang là rất rõ ràng. Hãy cùng chờ xem một Chelsea trẻ trung của mùa giải 2019/20 sẽ thể hiện ra sao.

Quốc Anh | 21:25 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục