"Cậu ấy là đối thủ khó chịu nhất mà tôi từng đối mặt"

16:59 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong số các tay vợt mà David Ferrer từng chạm trán, có một người khiến lão tướng người Tây Ban Nha "ngán ngẩm" nhất mỗi khi đối mặt.

Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ của Mexican Open, David Ferrer đã chọn ra điểm mạnh nhất của bản thân và Big 4 quần vợt (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic và Andy Murray).

fed

 Federer là đối thủ khó chịu nhất mà Ferrer từng đối mặt.

"Với Federer, tôi sẽ chọn khả năng năng giao bóng của cậu ấy. Cậu ấy chắc chắn là đối thủ khó chịu nhất mà tôi từng đối mặt. Với Nadal, tôi chọn sức mạnh tinh thần của cậu ấy. Với Murray là sự thư thái, và Djokovic là tốc độ. Với cá nhân mình, tôi sẽ chọn sự ổn định," lão tướng người Tây Ban Nha chia sẻ.

Được biết, Ferrer sẽ giải nghệ vào tháng 5 tới đây. Khi được hỏi về dự định hậu giã từ sự nghiệp thi đấu, tay vợt sinh năm 1982 cho hay: "Trước mắt tôi muốn bên cạnh gia đình trong quãng thời gian dài. Sang năm, tôi sẽ có những dự án gần gũi với quần vợt. Tôi muốn trở thành ông chủ của thời gian."

Ferrer bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2000. Anh được biết đến là một tay vợt đặc biệt nguy hiểm trên sân đất nện. Vị trí cao nhất của tay vợt người Tây Ban Nha trên BXH ATP là hạng 3 thế giới, đạt được vào tháng 7 năm 2013.

Bảo Bảo | 16:28 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục