'Cậu ấy là cầu thủ hay nhất trong lịch sử La Liga'

12:42 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga đã có những nhận xét về cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này.

Vào tối thứ ba, những người đứng đầu La Liga đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm thành lập tại sân vận động RCDE. Sự kiện này nhằm vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp quan trọng cho bóng đá Tây Ban Nha trong thời gian qua.

Lionel Messi là một trong những người được trao giải, nhưng anh ấy đã không có mặt tại buổi lễ. Mặc dù vậy, chủ tịch La Liga, Javier Tebas vẫn không buồn bực vì điều này. Ông bày tỏ sự thông cảm với ngôi sao 31 tuổi bởi thất bại cay đắng anh vừa phải nhận tại bán kết Champions League.

 - Bóng Đá

 Javier Tebas chia buồn cùng Messi vì thất bại tại Champions League.

"Có vẻ cậu ấy đã bị ảnh hưởng bởi một số thứ đang diễn ra trong vài ngày qua." Tebas nói.

"Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ rời Barcelona. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất trong lịch sử La Liga và xứng đáng được mọi người kính trọng. Sẽ không bao giờ có ai như cậu ấy nữa."

Antoine Griezmann một lần nữa trở thành trung tâm của sự chú ý bởi hàng loạt nguồn tin đáng tin cậy đồng loạt đưa tin tiền đạo người Pháp sẽ rời Wanda Metropolitano sau mùa hè này. Nhưng Radomir Antic , cựu huấn luyện viên của Atletico Madrid không nghĩ rằng anh sẽ cập bến Camp Nou.

"Nhìn cách chơi của Barcelona, tôi cảm thấy cậu ấy sẽ không phù hợp với họ". Ông nói.

Ngoài những nhân vật tạo được tầm ảnh hưởng đến La Liga hiện tại, sự kiện này còn thu hút sự tham gia của một vài huyền thoại Real Madrid như Emilio Butragueno và Raul Gonzalez.

Trường Sơn | 11:43 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục