'Cậu ấy không thể kiềm chế vì bị... rượt'

00:15 Chủ nhật 11/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnPhút 73 trong cuộc đụng độ giữa Real Madrid và Eibar, lợi dụng tình huống một cầu thủ chủ nhà đang bị đau, Sergio Ramos rời sân một cách bí ẩn để quay trở lại phòng thay đồ mặc cho đội bóng của anh chỉ còn 10 người trên sân và HLV Zinedine Zidane đã xài hết 3 quyền thay đổi.

Tình huống Ramos rời đi đã tạo nên sự tò mò lớn với các CĐV tại Ipurua. Đội trưởng Real “mất tích” một cách bí ẩn trong bối cảnh trận đấu đang diễn ra căng thẳng và Kền kền trắng chỉ còn 10 người trên sân.

Khó đỡ với lý do Ramos “mất tích” 5 phút trận Eibar - Bóng Đá

 Ramos rời sân vì lý do... bất khả kháng.

Những người hâm mộ chỉ thấy Ramos bước đến nói vài câu ngắn gọn với trọng tài rồi đi thẳng vào đường hầm. Sau khi thấy anh vắng mặt quá lâu, một đại diện của Real Madrid buộc phải vào phòng thay đồ tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra. Và mọi chuyện vỡ lẽ với tình huống khẩn cấp từ đội trưởng Real, Ramos có “nỗi buồn” phải giải quyết trong… nhà vệ sinh.

Mãi 5 phút sau, phút 78, Ramos mới xuất hiện trở lại ở đường hầm và vào sân thi đấu như chưa từng biến mất. HLV Zidane trong buổi họp báo sau trận cũng phải phì cười với tình huống của Ramos. “Cậu ấy không thể kiềm chế vì bị... rượt.”

Khó đỡ với lý do Ramos “mất tích” 5 phút trận Eibar - Bóng Đá

 Ramos đăng tải ảnh ăn mừng cùng CR7 và dòng thông điệp lý giải sự "mất tích".

Trở lại trận đấu với Eibar, người hùng quen thuộc Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp đẳng cấp giúp đội bóng Hoàng gia vượt qua chủ nhà với tỷ số 2-1, qua đó xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH La Liga.

Highlights Eibar 1-2 Real Madrid:

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 23:10 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục