"Cậu ấy không phải là người bất khả xâm phạm ở Hải Phòng"

20:16 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của HLV Phạm Anh Tuấn về tình hình Hải Phòng.

Chiều ngày 4/9 vừa qua, câu lạc bộ Hải Phòng đã có trận đấu giao hữu với đội Phố Hiến nhằm khởi động và chuẩn bị cho mùa giải khởi tranh trở lại. Trong cuộc đối đầu này, tiền vệ được kỳ vọng của đại diện đất cảng, Mạc Hồng Quân đã tạo được ấn tượng tốt và mở ra nhiều hy vọng dành cho các cổ động viên đội chủ sân Lạch Tray. 

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Phạm Anh Tuấn vẫn bày tỏ thái độ khá cứng rắn đối với cựu cầu thủ Than Quảng Ninh. Cụ thể, trao đổi với Zing, thuyền trưởng Hải Phòng cho biết: "Tôi để cậu ấy thi đấu ở vị trí tiền vệ lùi sâu vì ngoài khả năng điều tiết, cậu ấy phòng ngự cũng rất tốt. Hồng Quân đá dưới, Joseph Mpande đá ở trên, đó là cặp tiền vệ trung tâm mà tôi sử dụng ở trận gặp Phố Hiến. 

Mạc Hồng Quân là một cầu thủ tài năng.  

Ngoài Hồng Quân, Xuân Tú cũng chơi tốt. Những cầu thủ Hải Phòng đưa về vừa rồi đều là người có trình độ. Nhờ có họ, Hải Phòng cầm được bóng nhiều hơn, lối chơi uyển chuyển hơn.

Dù vậy theo tôi, Mạc Hồng Quân không phải số một, vị trí của cậu ấy không phải bất khả xâm phạm. Quyết định của ban huấn luyện dựa trên phong độ cầu thủ. Cầu thủ nào thể hiện được quyết tâm và có phong độ cao sẽ được chọn". 

Đăng Huy | 19:18 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục