"Cậu ấy không muốn tới Man Utd và dùng đòi hỏi để đảm bảo điều đó"

10:41 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ chuyên gia Ian Wright liên quan đến một bản hợp đồng MU từng theo đuổi hồi hè vừa qua.

Trong mùa hè 2019, tương lai Paulo Dybala, ngôi sao số 10 của Juventus nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận tại Anh và Ý. Theo đó, Manchester United từng là đội bóng được đồn đoán như bến đỗ tiếp theo của cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Messi".

Thậm chí trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, thông tin về vụ trao đổi giữa Lukaku và Dybala còn là chủ đề khiến báo chí tốn vô vàn giấy mực. Tuy nhiên sau cùng, chẳng có gì xảy ra. Và mới đây, chuyên gia Ian Wright đã có những phát biểu trên BBC 5 Live về câu chuyện này:

"Tôi nghĩ Manchester United sẽ không bao giờ gặp vấn đề trong việc thu hút nhân tài một khi họ thực sự muốn có một ai đó."

"Tôi nghĩ Paulo Dybala không muốn đến Old Trafford, và những đòi hỏi chỉ nhằm đảm bảo cậu ấy không đến mà thôi."

 - Bóng Đá

Ian Wright cho rằng Dybala và Man Utd thực chất không muốn có nhau.

Ở một diễn biến khác, theo cây bút uy tín Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport, đã có buổi họp giữa Jorge Antun, đại diện Dybala với phía BLĐ Juventus nhằm tìm cách giải quyết điểm đến cho 'La Joya', nhiều khả năng sẽ là Paris Saint Germain.

Bianconeri cần phải cắt giảm bớt về nhân sự trước khi có thể nghĩ đến chuyện nổ thêm bất cứ 'bom tấn' nào trong những tuần cuối cùng. Giải quyết được đầu ra cho Dybala đồng nghĩa Juventus có thể đón về số 9 thất sủng ở Inter Milan, Mauro Icardi.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Dybala:

Anh Tú | 10:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục