"Cậu ấy không hợp với Man Utd, dù có thuộc top 50 tiền đạo hay nhất đi nữa"

16:37 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnNhà báo Raphael Honigstein lên tiếng đưa ra cho đội bóng vùng tây bắc nước Anh một lời khuyên chuyên nhượng.

Theo nguồn tin từ Mirror, Manchester United đang dành sự quan tâm đến Sebastien Haller của Frankfurt. Hiện tại, Newcastle United và West Ham đều đánh tiếng muốn có Haller nhưng có vẻ Old Trafford chính là bến đỗ số 1 của cầu thủ người Pháp trong mùa hè.

Haller được xem như "kẻ thay thế" cho Romelu Lukaku trong trường hợp tiền đạo người Bỉ thực sự rời Old Trafford. Tuy nhiên theo nhà báo Raphael Honigstein, đây sẽ không phải một nước cờ khôn ngoan của Quỷ đỏ

"Cậu ấy đã chơi tốt, nhưng lại chưa từng chứng tỏ mình ở đấu trường Champions League."

"Có thể Haller là 1 trong 50 tiền đạo hay nhất thế giới, thế nhưng tôi không cho rằng cậu ấy là một lựa chọn tốt cho Man Utd."

10 ngôi sao tấn công hàng đầu Bundelsiga 2018/2019 - Bóng Đá

Haller đang được MU nhắm đến để thay thế Lukaku. 

"Cá nhân mình, tôi không có nhiều niềm tin vào cậu ấy cho lắm. Với Jovic, chúng ta có thể nhìn thấy tiềm năng bùng nổ trong tương lai ở cậu ấy.

"Thế nhưng với Haller, cái chúng ta thấy là những màn trình diễn ổn định ở một đẳng cấp nhất định mà thôi."

Ở một diễn biến khác, Paul Pogba đang cảm thấy rất lo lắng về khả năng không thể đầu quân cho Real Madrid trước những động thái của Manchester United. 

Cụ thể, Quỷ Đỏ tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận để tiền vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ 160 triệu bảng, còn đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thì đã chi ra tới hơn 300 triệu bảng trong mùa hè năm nay. 

Anh Tú | 15:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục