“Cậu ấy không hề có mâu thuẫn với Ronaldo”

15:08 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnLời khẳng định này đã giúp cho các Juventini cảm thấy yên tâm hơn về phòng thay đồ của Juventus.

Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain luôn trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trong suốt thập kỷ qua. Mùa hè năm 2013, El Pipita rời Real Madrid và chuyển đến Napoli. Khi đó, nhiều người cho rằng tiền đạo người Argentina không chấp nhận làm “chim mồi” để giúp CR7 tỏa sáng nên buộc phải chia tay Los Blancos.

Đến năm 2016, Gonzalo Higuain cập bến Juventus với mức phí chuyển nhượng kỉ lục ở Serie A: 96 triệu euro. Anh đã tỏa sáng rực rỡ và cảm thấy rất hạnh phúc ở Allianz Stadium. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu đùa tiền đạo người Argentina. Mùa hè năm 2018, Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus. Ngay lập tức, El Pipita bị đẩy sang AC Milan. Trong cuộc chạm trán giữa AC Milan và Juventus, Higuain đã phải nhận thẻ đỏ và anh đã nhìn Ronaldo, hét lên đầy căm phẫn: “Vì cậu mà tôi phài rời Allianz!”

Jorge Higuain:

 Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã khiến Gonzalo Higuain cay đắng rời Juventus.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng, Gonzalo Higuain cũng được Juventus giữ lại ở mùa giải này. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh với CR7 và thường xuyên phải ngồi dự bị. Chứng kiến hình ảnh Higuain bực tức khi bị rút ra khỏi sân ở trận gặp Fiorentina, nhiều người tin rằng tiền đạo 33 tuổi đang ghen tị với người đồng đội của mình và sóng ngầm đã xuất hiện ở Bianconeri.

Mặc dù vậy, theo ông Jorge Higuain, bố của El Pipita, những thông tin này đều sai sự thật. Trả lời phỏng vấn với TycSports, ông cho biết:

Họ đã biết nhau được vài năm, không có vấn đề gì cả. Higuain cùng với Benzema và Ronaldo là những tiền đạo xuất sắc nhất của Real Madrid. Trước khi bị bán cho Napoli, Higuain đã tuyên bố đóng cửa với truyền thông, những người luôn hỏi về sự ra đi của con trai tôi.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Gonzalo Higuain cho Juventus:

Faro | 14:10 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục