"Cậu ấy khiến tôi thoải mái hơn khi chuyển từ Man United đến Real Madrid"

18:06 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại hàng đầu lịch sử bóng đá đã có những chia sẻ đầy thú vị.

Cái chân phải ma thuật của Beckham

Những năm 2000, Real Madrid dưới bàn tay của chủ tịch Florentino Perez đã từng bước xây dựng Dải ngân hà đầu tiên trong lịch sử. Hàng loạt hảo thủ trên khắp thế giới tề tựu về Bernabeu, bao gồm cả "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima và David Beckham.

Cả hai gắn bó trong màu áo Kền kền trắng từ năm 2003 đến 2007. Dù trong quãng thời gian này Real chỉ giành được vỏn vẹn 2 danh hiệu, nhưng họ vẫn đủ sức khiến mọi đội bóng hàng đầu châu Âu phải kiên dè.

conversation between beckham and ronaldo fenomeno - Bóng Đá

 Tiếc rằng sự nghiệp của cả hai tại Real không thực sự trọn vẹn.

Trong một cuộc trò chuyện trực tiếp mới đây trên Instagram giữa Ronaldo và Beckham, cả hai đã dành cho nhau những lời khen chân thành:

"Cậu là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cách chạm bóng, cách mà cậu có thể đưa quả bóng đến bất cứ nơi nào mình muốn mà không cần nhìn tôi. Tôi chỉ cần di chuyển và bóng sẽ đến chân mình. Tôi phải cảm ơn cậu vì nhiều đường bóng đã kiến tạo cho tôi.", Ronaldo chia sẻ

Đáp lại, Beckham đã tiết lộ về vai trò của Ronaldo đối với mình khi mới gia nhập Real Madrid:

"Để chuyển từ Manchester United đến Real Madrid là một động thái lớn đối với tôi, vì cả đời tôi đã ở đó rồi. Một trong những cầu thủ đầu tiên tôi thấy ở Real là cậu. Khi cậu bước vào phòng thay đồ, tôi cảm thấy thật thoải mái khi ở trong câu lạc bộ này."

Huỳnh Phong | 17:36 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục