"Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Ronaldo khi còn ở Man Utd"

06:29 Thứ tư 10/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann của Atletico Madrid tin rằng người đồng đội ở tuyển Pháp Kylian Mbappe không khác gì Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha còn ở Manchester United.

Mbappe năm nay chỉ mới 19 tuổi, là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018, góp công lớn giúp Pháp lên ngôi vô địch. Mùa này, anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 10 bàn thắng đã ghi trong 7 lần ra sân cho Paris Saint-Germain.

Griezmann:

 Mbappe đang có tương lai tươi sáng.

"Kylian nhắc tôi nhớ về Cristiano khi anh ấy còn ở Manchester," Griezmann nói với France Football. "Cristiano khi đó có phạm vi hoạt động rộng, rê bóng nhiều và đôi khi còn ghi bàn, dù anh ấy không đặt mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng.

Dù sao thì nếu Kylian muốn làm những gì như Cristiano đã làm ở Madrid, chỉ nghĩ về việc ghi bàn, thì cậu ấy cũng sẽ làm được. Cậu ấy sẽ ghi được 50 bàn mỗi mùa."

Mbappe ghi đến 4 bàn trong 13 phút vào ngày Chủ nhật vừa qua, nhưng cũng bỏ lỡ một số cơ hội. Và điều này không làm Griezmann ngạc nhiên.

"Khi tập sút, Kylian không quá xuất sắc," Griezmann nói thêm. "Tôi vẫn trêu chọc cậu ấy thường xuyên - tôi hỏi Kylian làm thế nào mà cậu lại có thể ghi được rất nhiều bàn thắng. Khi chúng tôi hoàn thành buổi tập, cậu ấy không bao giờ giành phần thắng được cả."

Tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn | 05:29 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục