"Cậu ấy khiến những vệ tinh quanh mình ở vào trạng thái tốt nhất"

12:30 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời khen từ cầu thủ Glenn Murray của Brighton dành cho một ngôi sao của Liverpool.

Dù COVID-19 đang khiến các giải đấu tại châu Âu, bao gồm cả Premier League bị tạm hoãn và chúng ta vẫn chưa thể nói chắc được điều gì về số phận của mùa giải năm nay, thế nhưng dù có thế nào đi nữa thì Liverpool cũng xứng đáng trở thành nhà vô địch trong lòng rất nhiều người.

Họ đã chơi quá tốt ở mùa giải năm nay, cũng như là cả mùa giải trước. Virgil van Dijk rõ ràng là một mắt xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống của The Kop, và trong những phát biểu mới nhất của mình, ngôi sao Glenn Murray của CLB Brighton cũng đồng tình với điều đó.

Cụ thể, khi được hỏi ai là đối thủ anh cảm thấy khó chơi nhất, Murray đã nói trên Sky Sports:

Brighton striker Murray: 'Van Dijk's bringing the best out of those around him, especially full-backs and Gomez' - Bóng Đá

Rõ ràng Virgil van Dijk chính là một món hời của đội chủ sân Anfield khi mà những giá trị anh mang đến vượt xa số tiền 84,65 triệu euro mà The Kop đã phải chi ra.

"Với tôi mùa này, đó không phải là Van Dijk. Thế nhưng mùa trước thì chính là cậu ấy."

"Tôi nghĩ cậu ấy giỏi hơn phần còn lại, và điều đó được thể hiện bằng những thành công của Liverpool kể từ khi cậu ấy đến."

"Van Dijk khiến cho các cầu thủ xung quanh mình ở vào trạng thái tốt nhất, đặc biệt hai hậu vệ biên cũng như cả Joe Gomez nữa."

"Đó đơn giản là một cầu thủ tuyệt vời."

Những cầu thủ từng chơi bóng cho cả Liverpool lẫn Bournemouth trong sự nghiệp:

Anh Tú | 11:33 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục