"Cậu ấy kém hơn Kane, Salah nhưng trận đấu vừa qua thì quá tuyệt"

11:18 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng khen ngợi một ngôi sao đã có màn trình diễn xuất sắc tại vòng 27 Premier League.

Arsenal đang từng bước khá hơn trông thấy dưới thời Mikel Arteta, và một trong những công thần đóng góp lớn nhất vào thành tích này phải kể đến Pierre Emerick Aubameyang - cũng là người đang vướng tin đồn ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Trận đấu gần nhất của Arsenal với Everton, chính sát thủ người Gabon là người chơi hay nhất trận đấu với một cú đúp. Và mới đây, anh đã nhận được những lời có cánh từ huyền thoại Gary Neville:

"Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Tôi đã xem Aubameyang không ít lần trong 2 năm rưỡi trở lại đây, và chưa bao giờ tôi xếp cậu ấy vào hàng ngũ những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu của Premier League."

Aubameyang làm sống dậy hình ảnh ngày nào của 'King Henry' tại Emirates - Bóng Đá

Aubameyang đã cứu cho Arsenal khỏi một trận thua trước Everton.

"Nhưng nếu theo dõi thống kê số bàn thắng tại Premier League bắt đầu từ mùa trước, thì cậu ấy ở trên Sergio Aguero, Mohamed Salah, Jamie Vardy, Harry Kane, những cái tên mà chúng ta sẽ chẳng ngần ngại mô tả họ bằng chữ tuyệt vời."

"Tuy nhiên, chưa bao giờ chúng ta lại xếp Aubameyang vào chung mâm với họ. Tôi không chỉ nói về mình tôi, mà phần lớn các chuyên gia, nếu được hỏi chọn ra 5 sát thủ hàng đầu thì họ sẽ không chọn Aubameyang."

"Nhưng trận đấu vừa qua thì cậu ấy đá tiền đạo lệch trái quá tuyệt vời. Đôi khi cậu ấy đá rộng, có khi chơi như một trung phong, đôi khi lùi lại phía sau và việc bạn cần làm là tin tưởng cậu ấy."

Shkodran Mustafi xỏ háng Aubameyang:

Anh Tú | 10:48 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục