"Cậu ấy kể với tôi đã gặp các vấn đề ở Man United"

23:29 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnBức màn đằng sau câu chuyện về 1 ngôi sao Quỷ Đỏ đã được hé mở.

Old Trafford không thật sự là mảnh đất lành với các ngôi sao Brazil. Nhà vô địch World Cup 2002 - Jose Kleberson không thể khẳng định tài năng và sớm bật bãi chỉ sau 2 năm. 2 anh em nhà Da Silva là Rafael và Fabio cũng từng nhận được kỳ vọng lớn nhưng đều rời Manchester United ở độ tuổi còn khá trẻ.

Tương tự, bản hợp đồng 52 triệu bảng - Fred từng trải qua chiến dịch 2018/19 thảm họa và phải mất thời gian dài để hòa nhập môi trường mới. Trong khi Andreas Pereira đang là nỗi thất vọng lớn mùa này.

Ngoài những cái tên kể trên, còn 1 gương mặt xứ Samba từng gắn bó với Quỷ Đỏ là Anderson. Tiền vệ sinh năm 1988 có 8 năm chơi bóng tại thành Manchester. 

Anderson từng tạo ra khởi đầu mạnh mẽ ở mùa đầu tiên khoác áo United. Dù vậy những năm sau đó lại diễn ra khó khăn với chủ nhân cú sút penalty thành bàn ở loạt luân lưu tại chung kết Champions League năm 2008.

Why Anderson failed at Manchester United - Bóng Đá

 Anderson trước đây.

Phát biểu qua weszlo.com, Jakub Kosecki - đồng đội của Anderson ở Adana Demirspo hé mở: "Manchester đã trả hơn 30 triệu cho Cậu bé vàng (giải thưởng Anderson nhận năm 2008), số tiền khổng lồ khi đó."

"Anderson kể với tôi rằng cậu ấy đã gặp những vấn đề tại Manchester. Cậu ấy bảo từng suýt chết trong 1 vụ tai nạn xe hơi. Rất nhiều thứ xảy ra trong cuộc sống làm Anderson thay đổi ở góc độ cầu thủ, lẫn 1 con người.

Cậu ấy có rất nhiều câu chuyện để kể, nhưng tôi không muốn nhắc lại, đó là quyền riêng tư của Anderson. Cậu ấy trải qua nhiều thứ, nhưng là 1 anh chàng tốt, 1 mẫu cầu thủ Brazil điển hình với vũ điệu samba, các tràng cười và luôn tích cực."

Xem Solskjaer nói về United không có Pogba:

Phụng Sồ | 22:47 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục