'Cậu ấy giống Ronaldo, luôn ở lại sân muộn hơn mọi người'

14:19 Chủ nhật 12/04/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Brazil Luciano da Silva từng đánh giá rất cao Dusan Tadic.

Thủ thành người Brazil Luciano da Silva chơi cho CLB Hà Lan Groningen 7 năm, đã giải nghệ trong màu áo này vào năm 2014. Trong 7 năm đó, Luciano có cơ hội chơi cùng rất nhiều cầu thủ hiện đã thành danh của bóng đá châu Âu. Anh có một thời gian tập luyện với Luis Suarez, sau đó chơi cùng Dusan Tadic và Virgil van Dijk. Mới đây, Luciano cho biết anh không mấy ấn tượng với Van Dijk trong thời gian đó, ngược lại, rất kỳ vọng vào Dusan Tadic.

Tadic was a kind of Ronaldo - Bóng Đá

 Dusan Tadic được đánh giá có nét giống Cristiano Ronaldo.

"Trong số 3 người bọn họ, tôi đặt kỳ vọng cao nhất vào Tadic, cho rằng cậu ấy sẽ có được thành công nhất. Sau buổi tập, bao giờ cậu ấy cũng ở lại sân tập nhiều hơn ít nhất 1 tiếng so với những người khác. Dusan thực sự là một cầu thủ kiểu Cristiano Ronaldo."

Dusan Tadic là người ít thành công nhất trong 3 đồng đội cũ nổi tiếng của Luciano da Silva, tuy nhiên, anh đã để lại dấu ấn lớn tại Champions League mùa giải trước, khi cùng Ajax Amsterdam đánh bại Real Madrid và Juventus để tiến đến bán kết của giải đấu này. Luciano vui mừng cho bạn mình: "Tôi là một cổ động viên của Real nên cậu ấy đã thực sự khiến tôi đau đớn những ngày đó. Nhưng đồng thời, tôi cũng rất mừng cho cậu ấy."

Tadic lập cú đúp vào lưới Heerenveen: 

Hoài Thu | 13:53 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục