"Cậu ấy giống như Lampard, nên đến Chelsea"

19:37 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Đan Mạch đã đưa ra một vài lời khuyên cho hậu bối.

 

Siêu phẩm của De Beek

Mùa giải trước, Donny Van de Beek là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Ajax Amsterdam lọt vào đến bán kết Champions League. Song, trái với Matthijs De Ligt hay Frenkie De Jong, anh vẫn tiếp tục thi đấu tại Hà Lan thay vì gia nhập một đội bóng hàng đầu.

Dù vậy, giới truyền thông từ lâu đã khẳng định tài năng 23 tuổi đang được hàng loạt ông lớn như Manchester United, Real Madrid hay Barcelona để mắt đến. Song, theo quan điểm của cựu danh thủ Jesper Gronkjaer, de Beek nên cân nhắc việc chuyển đến Stamford Bridge. 

Gronkjaer on van de beek - Bóng Đá

 De Beek sẽ là món hàng hot trên TTCN.

Trên thực tế, Gronkjaer cũng từng chia tay Ajax để gia nhập Chelsea vào năm 2000, và dĩ nhiên không quá bất ngờ khi ông khuyên hậu bối của mình chuyển đến Stamford Bridge. Phát biểu trên tờ Goal, huyền thoại người Đan Mạch cho biết:

"Tôi sẽ không mấy ngạc nhiên khi thấy cậu ấy khoác áo Real Madrid hay Barcelona, nhưng tôi muốn gặp Donny ở một câu lạc bộ nhỏ hơn. Với phong cách chơi độc lập, các đội bóng như Tottenham hay Chelsea sẽ phù hợp hơn đối với cậu ấy."

"Họ vẫn là những câu lạc bộ hàng đầu và Donny cũng giống với Frank Lampard, mẫu cầu thủ như thế. Cậu ấy là một gã cao to, một tiền vệ con thoi và sở hữu khả năng sút xa tốt. Nhưng Donny lại không có năng khiếu về mặt kỹ thuật cá nhân như những cầu thủ khác đến từ Ajax."

Huỳnh Phong | 19:07 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục